Don Mancini ออกมาเผยไต๋ว่าอาจพาตัวละครเก่าๆ ในแฟรนไชส์ Chucky กลับมาอีกครั้ง

chucky-2021

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับแฟรนไชส์ของตุ๊กตานักฆ่าสุดโหด Chucky เมื่อผู้สร้างอย่าง Don Mancini มักจะหมกมุ่นและดำดิ่งหวนคืนสู่อดีตเพื่อนำตัวละครและเรื่องราวกลับเข้ามาเชื่อมเข้าด้วยกันอีกครั้งในจักรวาลสุดสยองนี้ อย่างในซีซันล่าสุดนี้เขาก็เพิ่งนำเอาตัวละครของ Glen, Glenda, Tiffany, Kyle และ Andy Barclay กลับมาโลดแล่นในจอและทำให้แฟนๆ ต่างใจชื้นกันอีกครั้ง

หลังจากที่เพิ่งประกาศว่าจะมีการกลับมาของ Chucky ซีซัน 3 บน USA และ SYFY อีกครั้ง ทาง USA Network และ Don Mancini ก็ได้แอบเผยไต๋ออกมาว่าตัวละครเก่าๆ ก็อาจจะกลับมาอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ “ผมบอกได้แค่ว่าต้องรอติดตามจริงๆ แต่ที่ทุกคนรู้แน่ๆ คือจะมีตัวละครที่ยอดเยี่ยมกลับมาแน่นอน รอชมกันนะครับ”

สำหรับตัวละครที่ยังไม่เคยถูกหยิบจับให้กลับมาปรากฎตัวอีกครั้งในตอนนี้ก็มี นักสืบ Mike Norris (รับบทโดย Chris Sarandon) ตัวละครตั้งแต่ภาคต้นฉบับสุดคลาสิก และ Karen Barclay (รับบทโดย Catherine Hicks) รวมถึง Tyler (รับบทโดย Jeremy Sylvers) ชายหนุ่มผู้รอดชีวิตจากใน Child’s Play 3 (1991) ถึงแม้จะรอดชีวิตแต่ก็ยังไม่มีใครได้เห็นหรือได้ยินข่าวคราวเกี่ยวกับเขาอีกเลย

ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้