นักแสดง John Wick Chapter 4 กล่าวว่า Keanu Reeves ดูแลเธอในกองถ่าย

John-Wick-4

เป็นเวลากว่าสามปีแล้วที่ John Wick: Chapter 3 – Parabellum เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และแฟนๆ ของแฟรนไชส์ที่นำโดย Keanu Reeves ต่างก็กระตือรือร้นที่จะได้เห็นภาคที่ 4 และในที่สุดความหวังก็เป็นจริงเมื่อ John Wick: Chapter 4 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปีหน้า และจะมีการเพิ่มเติมสิ่งใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นให้กับทีมนักแสดงไม่ว่าจะเป็น Donnie Yen และ Bill Skarsgård ไม่เพียงเท่านี้ ยังจะมี Rina Sawayama ป๊อปสตาร์ชาวญี่ปุ่น-อังกฤษยังได้ร่วมแสดงด้วย ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Variety เมื่อเร็วๆ นี้ Sawayama ได้พูดคุยเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับ Reeves และไม่มีอะไรนอกจากการยกย่องนักแสดงดังผู้นี้ เธอกล่าวว่า:

ฉันชอบกระบวนการนี้ มันเป็นสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนจริงๆ การเรียนรู้การอ่านบทและการสร้างตัวละคร แต่ฉันไม่รู้ว่าฉันจะเคยชินกับการเห็นตัวเองอยู่หน้าจอแบบนั้นไหม พูดตามตรง มันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างอย่างมากกับการที่ ‘ฉันต้องทำให้ดูร้อนแรงแบบในมิวสิควิดีโอของฉัน’ กล้องเข้ามาใกล้มากจนคุณเห็นชีพจรของคุณ มันใกล้มาก ฉันดูตัวอย่างแล้วตกใจมากเพราะมันประหลาดมาก

Sawayama ยังกล่าวเสริมอีกว่า:

แต่ Keanu น่าทึ่งมาก และสิ่งที่คุณคิดว่าเขาจะเป็น เป็นแบบนั้นจริงๆ ชิลล์มาก เขาดูแลฉันในหลายๆ ด้าน ตอนอยู่เบื้องหลัง ฉันไม่ได้บอกว่าเขากำลังทำอะไรเพื่อฉัน แต่แค่จะทำให้แน่ใจว่ามันผ่านไปด้วยดี แม้ว่าเขาจะเป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้าง แต่นั้นก็หมายความว่าเขาก็มีสิทธิ์ในการคัดเลือกนักแสดง ดังนั้นมันบ้าจริงๆ ที่จะเข้าใจ

PRC_210579646

ในการสัมภาษณ์ครั้งก่อนกับ Metro ทางด้าน Sawayama ได้แบ่งปันความทรงจำที่เธอโปรดปรานในการทำงานร่วมกับ Reeves เธอกล่าวว่า:

Keanu มีความธรรมดามากเกี่ยวกับตัวเขา เขาติดดินจริงๆ เขาเป็นคนที่เยือกเย็นและน่ารัก เหมาะที่จะออกไปเที่ยวด้วยราวกับว่าเขาเป็นสมาชิกในครอบครัว ความทรงจำที่ฉันชอบที่สุดคือการมองดูเขาในขณะที่เราทั้งคู่กำลังฝึกอยู่ในโรงยิมเดียวกันและมันให้ความรู้สึกเหมือน F*ck!’ นั่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ฉันโปรดปราน ในการฝึกที่โหดร้ายมาก ฉันชอบแบ่งปันช่วงเวลานั้นกับเขา เราทั้งคู่ชอบมัน แต่มันหวาดเสียวมาก ฉันไม่สามารถเปรียบเทียบกับสิ่งที่เขาทำ เขาอยู่ในหนังทั้งเรื่อง และฉันอยู่ในส่วนหนึ่งของหนัง ฉันไม่รู้ว่าเขาทำได้อย่างไร เขาแสดงฉากสตันท์ของเขาเอง!

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 24 มีนาคม 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้