Hyun Bin, Yoo Hae Jin และ Daniel Henney ร่วมกันทำภารกิจนานาชาติในตัวอย่าง Confidential Assignment 2

ภาคต่อของ Confidential Assignment ได้เปิดตัวตัวอย่างก่อนการเปิดตัวในเดือนกันยายน!

กำกับการแสดงโดย

  • Kim Sung Hoon ภาพยนตร์เรื่อง Confidential Assignment (2017)

Confidential Assignment เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักสืบชาวเกาหลีเหนือที่ชื่อ Rim Chul Ryung (รับบทโดย Hyun Bin) และนักสืบชาวเกาหลีใต้ชื่อ Kang Jin Tae (รับบทโดย Yoo Hae Jin) ที่ร่วมมือกันเพื่อจับอาชญากร Park Min Young (รับบทโดย YoonA Girls’ Generation) น้องสะใภ้ของ Kang Jin Tae

dummy

ภาคต่อมีชื่อว่า Confidential Assignment 2: International จะเป็นการติดตาม Rim Chul Ryung ที่มุ่งหน้ากลับไปยังเกาหลีใต้เพื่อไล่ตามองค์กรอาชญากรรมที่โหดร้าย เขาร่วมทีมอีกครั้งกับ Kang Jin Taeท ซึ่งอาสาที่จะทำงานร่วมกับชาวเกาหลีเหนือเพื่อกลับไปอยู่ในทีมสืบสวนหลังจากความผิดพลาดทำให้เขาอยู่ในแผนกอาชญากรรมไซเบอร์

นักแสดงร่วมในภาคต่อ ได้แก่

  • Daniel Henney
  • Jin Sun Kyu
  • Jang Young Nam
  • Daniel Henney รับบทเป็น Jack นักสืบ FBI จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งกำลังตามรอยองค์กรอาชญากรรมของเกาหลีเหนือที่สร้างความหายนะไปทั่วโลก
  • Jin Sun Kyu รับบทเป็น Jang Myung Joon หัวหน้าองค์กรอาชญากรรมนี้

ตัวอย่างใหม่จะเป็นการติดตาม Rim Chul Ryung และ Kang Jin Tae ขณะที่พวกเขาร่วมมือกับ Jack นักสืบ FBI ผู้สนับสนุนทีมคือ Park Min Young ในขณะที่ Jang Myung Joon ปรากฏตัวในฐานะวายร้าย

ในขณะที่ Kang Jin Tae ให้กำลังใจทีมเพื่อไปต่างประเทศอย่างตื่นเต้น เขาให้ความเห็นเกี่ยวกับความตึงเครียดของกลุ่มว่า “พวกเราคืออเวนเจอร์ส ในสถานการณ์ที่ธานอสกำลังจะดีดนิ้ว Iron Man และ Captain America ต่อสู้กันแบบนี้ ต้องทำให้รู้ว่าใครเก่งกว่ากัน?

Confidential Assignment 2: International จะออกอากาศตอนแรกในเดือนกันยายน 2022 นี้ ดูตัวอย่างที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็คชั่นด้านล่าง!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Confidential Assignment 2: International

จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก

Sep 7, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้