Hyun Bin พูดถึงเคมีกับนักแสดงร่วมใน Confidential Assignment 2 ที่รับบทเป็นชาวเกาหลีเหนือในผลงานภาคต่อ

Hyun Bin ได้พูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาอย่าง Confidential Assignment 2 ในการให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ Sports Chosun!

dummy

ภาพยนตร์แอ็กชันที่จะมาถึงนี้เป็นภาคต่อของ Confidential Assignment (2017) ว่าด้วยเรื่องราวของนักสืบชาวเกาหลีเหนือที่ชื่อ Rim Chul Ryung รับบทโดย Hyun Bin และนักสืบชาวเกาหลีใต้ Kang Jin Tae รับบทโดย Yoo Hae Jin ต้องร่วมมือกันเพื่อจับอาชญากร

ภาพยนตร์ภาคต่อ Confidential Assignment 2: International ยังเป็นการติดตาม Rim Chul Ryung ที่ได้เดินทางกลับไปยังเกาหลีใต้เพื่อไล่ตามองค์กรอาชญากรรมที่โหดร้าย และเป้นความลับ เขาเข้าร่วมทีมกับนับสืบชาวเกาหลีใต้ Kang Jin Tae อีกครั้ง ซึ่งอาสาที่จะทำงานร่วมกับชาวเกาหลีเหนือเพื่อกลับไปอยู่ในทีมสืบสวนหลังจากความผิดพลาดที่ทำให้เขาต้องย้ายไปอยู่ในแผนกอาชญากรรมไซเบอร์

เมื่อนึกถึงช่วงเริ่มต้นของภาคต่อ Hyun Bin เปิดเผยว่า

Confidential Assignment ได้รับความรักมากมายจากผู้ชม นั่นเป็นเหตุผลที่ครั้งผมได้ยินว่าจะมีการผลิต Confidential Assignment 2 ผมบอกว่าผมจะเข้าร่วมด้วยถ้าสมาชิกนักแสดงเก่าๆ ของภาคก่อนกลับมาทั้งหมด และทุกคนจะได้เจอกันอีกครั้ง

Hyun Bin อธิบายอย่างละเอียดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ โดยกล่าวว่า

ความแตกต่างจากภาพยนตร์เรื่องแรกคือ ในภาพยนตร์เรื่องแรก Rim Chul Ryung ได้แก้แค้นให้กับภรรยาของเขาซึ่งเป็นเรื่องราวที่สำคัญใน Confidential Assignment 2 มีแง่มุมที่ผ่อนคลายในทุกๆ แง่มุม ผมต้องการแสดงให้เขาดูคุ้นเคยกับเกาหลีใต้

Hyun-Bin-3

ภาคต่อจะนำเสนอการรวมตัวของ Hyun Bin กับ Yoo Hae Jin และ YoonA แห่งวง Girls’ Generation ยังมีการร่วมงานกับนักแสดงหน้าใหม่อย่าง Daniel Henney และ Jin Sun Kyu ซึ่ง Daniel Henney รับบทเป็น Jack นักสืบ FBI จากสหรัฐอเมริกาซึ่งกำลังตามรอยองค์กรอาชญากรรมของเกาหลีเหนือ ในขณะที่ Jin Sun Kyu รับบทเป็น Jang Myung Joon หัวหน้าขององค์กรนี้ โดย YoonA รับบทเป็น Park Min Young น้องสะใภ้ของ Kang Jin Tae ที่มีความรักให้กับ Rim Chul Ryun

Hyun Bin พูดคุยเกี่ยวกับเคมีของเขากับนักแสดงร่วมแต่ละคนโดยเริ่มจาก Yoo Hae Jin โดยกล่าวว่า

ผมคิดว่าความคิดเห็นของ Yoo Hae Jin นั้นตรงประเด็น เพราะมีความคุ้นเคยกัน ทำให้การทำงานเป็นอะไรที่สะดวกสบายใจต่อกัน ขณะที่เราถ่ายทำในบรรยากาศที่สบายๆ นี้ เราก็สามารถแบ่งปันไอเดียของเราได้ง่ายมากขึ้น ผมคิดว่าแง่มุมเหล่านั้นจะแสดงให้ผู้ชมได้เห็นมากมายบนหน้าจอ

แม้ว่า Daniel Henney จะยังใหม่กับซีรีส์ Confidential Assignment แต่ Hyun Bin เคยร่วมงานกับเขาในซีรีส์เรื่อง My Lovely Sam Soon ปี 2014 Hyun Bin ได้แสดงความคิดเห็นว่า

เป็นเรื่องที่น่าสนใจแม้ว่าเราจะไม่ได้คุยกันเป็นระยะเวลานาน แต่เราก็สามารถย้อนกลับไปในอดีตของเราได้อย่างรวดเร็ว เราถ่ายทำกันอย่างสนุกสนานในขณะที่พูดถึงผลงานของพวกเราแต่ละคนที่ผ่านมา

เกี่ยวกับ Jin Sun Kyu นักแสดงอีกคน Hyun Bin กล่าวว่า

แม้ว่าเขาจะออกมาเป็นตัวร้าย แต่ตัวจริงของเขาเป็นคนที่อบอุ่นและใจดี กระบวนการทำงานของ Jin Sun Kyu นั้นได้สร้างตัวร้ายที่แตกต่างจากบุคลิกของเขา ซึ่งมันน่าสนใจและสนุกสนานมาก เขาตั้งใจสร้างตัวละครอย่างขยันขันแข็งจนถึงที่สุด ผมจำความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของเขาได้ดีเลย

ในการพบกับ YoonA อีกครั้ง Hyun Bin กล่าวว่า

ผมได้ยินมาว่าภาพยนตร์เรื่องแรก Confidential Assignment นั้น เป็นผลงานการเดบิวต์ของเธอด้วยในเวลานั้น ซึ่งทำให้มีความสบายใจในระดับหนึ่ง และผมคิดว่าเธอพยายามแสดงภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้น Confidential Assignment 2 ผมคิดว่าเธอเป็นนักแสดงที่ฉลาดอย่างน่าเหลือเชื่อ เธอเรียนรู้ในขณะที่พยายามจะสร้างความแข็งกร้าวกับตัวเอง และในแง่มุมนั้น เธอจึงเป็นนักแสดงรุ่นเล็กที่ผมอยากจะติดตามผลงานของเธอต่อไปอีกนานๆ

Hyun-Bin-2

หลังจากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Crash Landing on You ในปี 2019 Hyun Bin ได้รับแสดงในภาพยนตร์ 2 เรื่องติดต่อกัน ซึ่งเล่นเป็นชาวเกาหลีเหนือด้วย ทำให้ผู้ชมคิดว่าเขาใช้ภาษาและคำศัพท์ได้อย่างสมูบรณ์แบบสำหรับการเป็นชาวเกาหลีเหนือ

ผมเรียนภาษาเกาหลีเหนือเป็นเวลาประมาณ 3 เดือนสำหรับ Confidential Assignment 2 ชาวเกาหลีเหนือใน Confidential Assignment แตกต่างกันเล็กน้อยจาก Crash Landing on You ซึ่งผมพยายามลบภาพจาก Confidential Assignment ในภาคแรก ออกไปก่อนที่รับเล่น Crash Landing on You และในตอนนี้ต้องกลายเป็นเรื่องตรงกันข้าม ที่ผมต้องพยายามกลับไปเข้าถึงบทบาทของชาวเกาหลีเหนือใน Confidential Assignment 2 แม้ว่างานนี้จะเป็นงานที่ผมต้องทำให้ชัดเจนในฐานะนักแสดง และผมก็พยายามทำงานให้หนักขึ้นด้วยตัวเอง

ในขณะที่เขารับบทบาทเป็นชาวเกาหลีเหนือหลายครั้ง และประสบความสำเร็จมากมาย มีคนกล่าวว่าทางโปรเจกต์นี้ต้องการให้ Hyun Bin ใช้ภาษาเกาหลีเหนือ

ความคาดหวังประเภทนี้เป็นภาระอย่างน่าเหลือเชื่อสำหรับผม Confidential Assignment 2 ผมยังไม่รู้ว่ามันจะลงเอยด้วยบทบาทที่ต่อเนื่องกันโดยใช้ภาษาเกาหลีหนือได้อย่างไร มันน่าสนใจนะ ตอนนี้ผมแค่ต้องการให้ Confidential Assignment 2 ได้รับความรับและแรงสนับสนุนเช่นเดียวกับภาคแรก

Hyun-Bin-1

ในขณะที่ Hyun Bin ได้แสดงบทบาทที่หลากหลายตลอดอาชีถทางการงานของเขา แต่ก็ยังหายากที่จะพบเขาในบทบาทที่ตลก เขากล่าวแซวเรื่องนี้ว่า

ใน Confidential Assignment 2 นั้นมีระดับความตลกขบขันที่ถูกพัฒนาขึ้นแล้ว ผมไม่รู้ว่ามาตรฐานคืออะไรในการปล่อยให้ตัวเองไปในจุดประสงค์ที่ทำเพื่อความตลกขบขัน ถ้าผมสามารถแสดงภาพลักษณ์ใหม่ได้ ผมอยากที่ลองทำเรื่องตลกๆ ในอนาคตบ้าง

Hyun Bin กล่าวต่อว่า

ในแง่มุมที่ตลกขบขันมากมายที่ออกมาจาก Rim Chul Ryung เมื่อเขาอยู่กับครอบครัวของ Kang Jin Tae มันเป็นภาพที่ออกมาได้ เพราะมีความสะดวกสบายใจต่อตัวละครทั้ง 2 แม้ว่าสถานการณ์จะไม่เหมาะกับ Confidential Assignment แต่ผมก็พอใจที่ได้แสดงในแง่มุมที่ตลกขบขันที่มีขึ้นใน Confidential Assignment 2

Confidential Assignment 2: International จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 7 กันยายน 2022 นี้ รับชมตัวอย่างได้จากลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Confidential Assignment 2: International

จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก

Sep 7, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้