ชมตัวอย่าง V/H/S/99 ภาพยนตร์สยองขวัญยุคอนาล็อกของเทปในตำนานที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

มาแล้วสำหรับตัวอย่างจาก V/H/S/99 ภาพยนตร์สยองขวัญผลงานล่าสุดจากแฟรนไชส์ V/H/S ของ Shudder และ Bloody Disgusting ที่กำลังจะเข้าฉายต้อนรับฮาโลวีนในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ผ่านทาง Shudder พร้อมกับการถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าสยดสยองจากวิดีโฮสุดคลาสิกอันรวมเรื่องสั้นที่ชวนให้ขนหัวลุกอีกหลายเรื่อง

V-H-S-99

โดยในตัวอย่างที่ปล่อยออกมานี้จะพาย้อนกลับไปยังปี 1999 กับการเริ่มต้นด้วยฟุตเทจจากวิดีโอของเด็กม.ปลายที่กำลังหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน พร้อมกับทำทุกอย่างแบบทั่วไปที่เด็กยุค 90s จะทำกัน ในขณะที่ตัวอย่างก็ยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ ภาพก็มืดลงในทันทีก่อนจะตัดเข้าวิดีโอที่เป็นฟุตเทจของการประกอบพิธีกรรมบูชาซาตาน วัยรุ่นเริ่มกรีดร้อง แขนและขาก็เต็มไปด้วยเลือด นอกจากนี้ยังมีฆาตกรที่ถือขวานกำลังจะฟันมาที่หน้าจอ ส่วนเพลงประกอบก็ใช้เพลงสุดคลาสิกอย่าง Auld Lang Syne ที่เป็นเพลงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่และเตรียมนับถอยหลังเข้าสู่ยุคใหม่ สุดท้ายตัวอย่างก็ถูกตัดจบลงไปแบบดื้อๆ ด้วยผู้หญิงชราคนหนึ่งที่นั่งอยู่พร้อมกับใส่แว่นตาที่ถูกตกแต่งว่า 2000 ในขณะที่กำลังยกนิ้วโป้ง โดยสโลแกนหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ “ก่อนจะมีสมาร์ทโฟน ก่อนจะเริ่มเซลฟี่ เรามีแค่เพียง V/H/S”

ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ในแฟรนไชส์นี้ก็เคยได้ถูกหยิบยกไปรีเมกเมื่อปีที่แล้วในเรื่อง V/H/S/94 (2021) ถือเป็นการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของ Shudder เลยก็ว่าได้ โดยใน V/H/S/99 จะถือเป็นเรื่องที่ 5 ในแฟรนไชส์นี้และเป็นผลงานออริจินัลเรื่องที่สองของ Shudder V/H/S/99 ก็จะดำเนินเรื่องตามคอนเซปเดิมในการพาหวนคืนสู่ยุคพังก์ร็อกอนาล็อกของ VHS หรือที่เรียกกันว่าม้วนวิดีโอเทป ในขณะที่กำลังจะเข้าสู่ยุคใหม่อันเลวร้าย แม้ว่ารายละเอียดเนื้อเรื่องจะยังไม่ถูกเปิดเผยออกมามากนักแต่แน่นอนว่าเรื่องราวนี้จะยังคงน่าสะพรึงกลัวผ่านความหลอนที่เกิดขึ้นจากในวิดีโอของเหล่าวัยรุ่น

V/H/S ประกอบไปด้วยทีมงานผู้สร้างภาพยนตร์สยองขวัญที่น่าประทับใจมากมายไม่ว่าจะเป็น Ti West ที่มีผลงานอย่าง X และ Pearl ไปจนถึง Simon Barrett กับผลงานเรื่อง You’re Next (2011) ก็ได้ผลัดหมุนเวียนกันมาส่งต่อและถ่ายทอดความหลอนให้กับ V/H/S ในหลายๆ ภาคที่ผ่านมาและนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ V/H/S/99 จะนำเอาผู้กำกับและผู้สร้างภาพยนตร์หน้าใหม่ทั้งหมดมาถ่ายทอดความสยองสู่แฟรนไชส์นี้

V/H/S/99 อำนวยการสร้างโดย Josh Goldbloom จาก Cinepocalypse, Brad Miska จาก Bloody Disgusting, David Bruckner, Radio Silence และ James Harris รวมถึง Michael Schreiber และ Adam Boorstin พร้อมอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Studio71

V/H/S/99 จะเข้าฉายในวันที่ 20 ตุลาคม 2022 ผ่านทาง Shudder

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
V/H/S/99

Sep 15, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้