เผยภาพโปสเตอร์ V/H/S/99 ภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญยุคอนาล็อกที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ V/H/S/99 ภาคต่อภาพยนตร์สยองขวัญที่ออกแบบโดย Creepy Duck Desig หนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญผลงานล่าสุดจากแฟรนไชส์ V/H/S ของ Shudder และ Bloody Disgusting ที่กำลังจะเข้าฉายต้อนรับฮาโลวีนในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ผ่านทาง Shudder เท่านั้น หลังจากที่ได้ฉาย V/H/S/94 (2021) ที่ประสบความสำเร็จไปเมื่อปีที่แล้ว

VHS99_PosterArt_2000x3000-scaled

V/H/S/99 จะพาหวนคิดถึงยุคสมัยสุดท้ายของอนาล็อกเพื่อก้าวเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ที่เลวร้ายยิ่งกว่าเดิม ล่าสุดนี้ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ที่ออกแบบโดย Creepy Duck Design ที่สวยงามแต่ก็ซ่อนความน่าสะพรึงกลัวอะไรบางอย่างเอาไว้ พร้อมกับข้อความที่ว่า VHS จะพุ่งลงนรก

V/H/S ประกอบไปด้วยทีมงานผู้สร้างภาพยนตร์สยองขวัญที่น่าประทับใจมากมายไม่ว่าจะเป็น Ti West ที่มีผลงานอย่าง X และ Pearl ไปจนถึง Simon Barrett กับผลงานเรื่อง You’re Next (2011) ก็ได้ผลัดหมุนเวียนกันมาส่งต่อและถ่ายทอดความหลอนให้กับ V/H/S ในหลายๆ ภาคที่ผ่านมาและนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ V/H/S/99 จะนำเอาผู้กำกับและผู้สร้างภาพยนตร์หน้าใหม่ทั้งหมดมาถ่ายทอดความสยองสู่แฟรนไชส์นี้

นอกจากนี้ยังมี Johannes Roberts จาก The Strangers: Prey at Night (2018) และ Tyler MacIntyre จาก Tragedy Girls (2017) รวมไปถึงเหล่าผู้กำกับอย่าง Vanessa & Joseph Winter, Maggie Levin และ Flying Lotus

V/H/S/99 อำนวยการสร้างโดย Josh Goldbloom จาก Cinepocalypse, Brad Miska จาก Bloody Disgusting, David Bruckner, Radio Silence และ James Harris รวมถึง Michael Schreiber และ Adam Boorstin พร้อมอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Studio71

V/H/S/99 จะเข้าฉายในวันที่ 20 ตุลาคม 2022 ผ่านทาง October

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
V/H/S/99

Sep 15, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้