ปล่อยเพลงประกอบ Cars on the Road แอนิเมชันสุดซิ่งที่กำลังจะเข้าฉายผ่านทาง Disney+

Cars-on-the-Road--2

เตรียมตัวอุ่นเครื่องให้พร้อมซิ่งกับ McQueen ใน Cars on the Road จากทาง Disney+ ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ เพื่อเฉลิมฉลอง Lightning McQueen (9/5 เลขประจำตัวรถแข่ง) ซึ่งก็ตรงกับวันที่ 5 กันยายนพอดี นอกจากการปล่อยวิดีโอสุดพิเศษออกมาให้แฟนๆ ได้ชม ยังได้ปล่อยเพลงประกอบฉบับเต็มออกมาให้ได้ฟังผ่านทาง Apple Music ซึ่งก็พร้อมสำหรับดาวน์โหลดและสตรีมแล้วด้วย

เพลงประกอบนี้ก็อัดแน่นไปด้วยความสนุกสุดเหวี่ยงและบางครั้งก็มีช่วงที่ดูตึงเครียดบ้างเพื่อสร้างซีนให้ McQueen (พากย์เสียงโดย Owen Wilson) และ Mater เพื่อนซี้คู่ใจ (พากย์เสียงโดย Larry the Cable Guy) ได้เดินทางผ่านชนบทและการผจญภัยครั้งนี้ได้อย่างเต็มเหนี่ยว โดยจะมาในแนวเพลงคันทรีที่ฟังง่าย ติดหู กระตุ้นอารมณ์ให้ตื่นเต้นและเร้าใจ ซึ่งก็ได้ Bobby Hamrick มาเป็นผู้แต่งเพลงและทำเพลงนี้ออกมา ส่วนอีกเพลงที่มีชื่อว่า Brain on Wheels ก็สร้างโดย Quinta Brunson จาก Abbott Elementary นอกจากนี้ยังมีเพลง Trucks ที่เมื่อได้ฟังแล้วเหมือนจะถูกระเบิดหูราวกับว่าอยู่ในสนามแข่งจริงๆ คุณจะสัมผัสได้ถึงจังหวะและเรื่องราวอันสำคัญของซีรีส์เรื่องนี้ โดยเริ่มตั้งแต่การเผชิญหน้ากับรถบรรทุกมอนสเตอร์ไปจนถึงการเดินทางผ่านสถานที่อันน่ากลัวไปสู่การแข่งขันรถจากทั่วประเทศ

Cars-on-the-Road--3

โดยทั้งหมดทั้งมวลแล้วเพลงประกอบจะมีทั้งหมด 37 เพลงที่แต่งโดย Jake Monaco ซึ่งก็แน่นอนว่านี่ไม่ใช่งานแรกที่เขาได้สร้างเพลงประกอบสำหรับแอนิเมชันซีรีส์ แต่ก่อนหน้านี้เขาเองก็เคยได้ทำเพลงประกอบให้กับ Pretzel and the Puppies และ Do, Re & Mi รวมถึงผลงานอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงการเป็นคนเขียนเนื้อเพลงให้กับ Bryan Cranston, Annette Bening Jerry และ Marge Go Large สำหรับ Cars on the Road นี้ใช้นักดนตรีทั้งหมด 79 คนและมีนักร้องอีก 17 คน

พร้อมกับเผยเรื่องราวของสองเพื่อนซี้ Lightning McQueen และ Mater ที่ต้องผ่านการผจญภัยบนท้องถนน จากคลิปวิดีโอที่ปล่อยออกมาถึงสองตัวนี้ก็บอกได้เลยว่ามันส์หยดแน่นอนไม่ว่าจะผ่านการเดินทางบนลูทนัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกหรือจะเป็นการแข่งขันที่สุดแสนอันตราย

Cars on the Road ว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยของเจ้ารถ McQueen (พากย์เสียงโดย Owen Wilson) และ Mater เพื่อนซี้คู่ใจ (พากย์เสียงโดย Larry the Cable Guy) เตรียมรับชมการออกเดินทางสุดเร้าใจในของพวกเขาทั้งคู่ ตั้งแต่การเดินทางข้ามประเทศเพื่อไปงานแต่งงานของพี่สาว Mater ให้ได้
หลังจากการประกาศเปิดตัว Cars on the Road ไปในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 จนถึงตอนนี้ก็บอกได้เลยว่าคุ้มค่ากับการรอจริงๆ โดยผลงานในครั้งนี้จะอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างของ Marc Sondheimer ร่วมกับ Steve Purcell ที่จะมารับหน้าที่กำกับในตอนที่ 1,2,8 ส่วน Bobby Podesta จะกำกับในตอนที่ 5,6,9 และ Brian Fee จะกำกับในตอนที่ 3,4,7

Disney+ มีกำหนดจะเปิดตัว Cars on the Road ในวัน Disney+ Day ซึ่งเป็นงานวันที่ 8 กันยายนที่เฉลิมฉลองแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งในปีนี้

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้