ข้าคือความเร็ว - การกลับมาของ Lightning McQueen และ Mater ในการออกผจญภัยครั้งใหม่ในแอนิเมชันซีรีส์ Cars on the Road!

McQueen และ Mater พร้อมแล้วที่จะออกเดินทางไปในการผจญภัยที่พวกเขาอาจจะได้ “ชิมรสชาติแห่งความเป็นความตายเล็กๆ น้อยๆ” ตลอดการผจญภัยของพวกเขา!

7393

ในงาน Disney+ Day ประจำปี 2022 ที่ผ่านมา ทาง Disney และ Pixar ก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่าพวกเขาจะพาทุกคนเดินทางกลับไปยังเมือง Radiaator Springs และสถานที่ใหม่ๆ ระหว่างการผจญภัยในแอนิเมชันซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะสตรีมผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Disney+ อย่างแอนิเมชันซีรีส์เรื่อง Cars on the Road (2022) ที่ถือเป็นการฉลองวันหยุดยาวช่วงสุดสัปดาห์จากงาน Disney+ Day โดยทั้งเก้าตอนของแอนิเมชันซีรีส์เรื่องนี้จะพร้อมให้แฟนๆ ได้สตรีมกันในวันที่ 8 กันยายนที่จะถึงนี้เป็นต้นไป และทีมงานของแอนิเมชันเรื่อง Cars (2006) จากทั้งทาง Disney และ Pixar ก็ได้ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการแบบเต็มที่เผยให้เห็นบางส่วนของการผจญภัยครั้งใหม่สุดน่าตื่นเต้นออกมาให้เราได้รับชมกันแล้ว!

7395

โดยเนื้อเรื่องของแอนิเมชันซีรีส์ Cars on the Road เราจะได้เห็นสองเพื่อนสนิท Lightning McQueen (ให้เสียงพากย์โดย Owen Wilson) และรถลากสุดเลอะเทอะแต่ทว่าไว้ใจได้อย่าง Mater (ให้เสียงพากย์โดย Larry the Cable Guy) กลับมาสู่บ้านเก่าของพวกเขาอีกครั้งเมื่อ Mater ได้เปิดเผยกับรถทุกคันใน Radio Springs ว่าจริงๆ แล้วเขามีน้องสาว และเขาก็กำลังวางแผนที่จะขับรถข้ามประเทศเพื่อไปร่วมงานแต่งงานของเธอ และหลังจากนั้น McQueen ก็ได้ประกาศลั่นว่าเขาจะออกเดินทางไปเป็นเพื่อน Mater และจะเป็นแขก Plus-one ของเขาไปร่วมงานแต่งงานของน้องสาว ทำให้การเดินทางข้ามประเทศครั้งยิ่งใหญ่ของพวกเขาได้เริ่มต้นขึ้น เรายังไม่ได้เห็นรายละเอียดอะไรมากนักจากตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาที่บอกให้เรารู้เกี่ยวกับน้องสาวของ Mater หรือรายชื่อคนดังระดับ A-List จากไตรภาคแรกของแอนิเมชันที่จะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล Cars อีกครั้ง เป็นต้นว่า Paul Newman และ Michael Keaton เป็นต้น แต่อย่างไรก็ตาม ซีรีส์ใหม่เรื่องนี้ก็จะยังคงอัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชันและเรื่องราวความเร็วอย่างแน่นอน

7397

หนึ่งในผู้กำกับของซีรีส์ Steve Purcell ก็ได้ออกมาเผยถึงความคาดหวังของเขาที่เขาหวังจะได้จากซีรีส์นี้ โดยเขาได้เผยว่า:

แอนิเมชันซีรีส์เรื่องนี้จะพาทุกคนซิ่งข้ามประเทศไปกับ Lightning McQueen และ Mater แล้วก็เหมือนกับ Road Trip ทริปอื่นๆ นั่นแหละ ที่ทุกๆ วันของคุณนั้นคือการผจญภัยเล็กๆ น้อยๆ ครั้งใหม่อยู่เสมอ แถมการผจญภัยนั้นยังสามารถเกิดเรื่องคาดไม่ถึงได้ตลอดอีกด้วย

และดูเหมือนว่าเราจะสามารถคาดหวังที่จะได้เห็นภาพความทรงจำเก่าๆ บนถนนเส้นเดิมที่จะทำให้ Chevy Chase ได้ภาคภูมิใจ ขณะที่สองคู่หูเดินทางออกเมืองโดยใช้ถนน Route 66 อันเงียบสงบของพวกเขา Mater และ McQueen จะได้พบกับคนหน้าใหม่ๆ (หรือรถคันใหม่ๆ?) และแน่นอนว่าพวกเขาคงจะไม่ได้อยากเป็นเพื่อนกับสองคู่หูนี้ไปซะทุกคนหรอก แน่นอนว่าบางคน (หรือบางคัน?) นั้นตั้งใจที่จะมีการแข่งที่ดุเดือดกับ McQueen อยู่แล้วล่ะ! แอนิเมชันซีรีส์ Cars on the Road จะเป็นซีรีส์ที่มาขยายจักรวาลรถออโต้ของพวกเขา ทั้งรถลากสภาพผีสิงที่ดูเหมือนจะได้แรงบันดาลใจมาจากบ้านผีสิงหลังไหนสักหลัง ไปจนถึงรถสภาพใหม่เอี่ยมที่เหมือนเพิ่งขับออกมาจากงานมอเตอร์โชว์ โดยทาง Disney ได้ดึงเอาจุดแวะพักทั้งหมดที่คุ้นตากลับมาให้เราได้เห็นกันอีกครั้ง โดยในบางตอนของซีรีส์นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ Blockbuster และรายการโทรทัศน์ อย่างเช่นบางฉากที่เราได้เห็นกันในตัวอย่างแล้ว - ฉากที่ Mater และ McQueen เผชิญหน้ากับรถซอมบี้, Madmax Thunderdome แห่งสนามแข่งรถยางที่ถูกเผา, สวนจากสมัยยุค Cretaceous และอื่นๆ อีกมากมาย ซีรีส์ Cars on the Road จะเดินหน้าอย่างเต็มความเร็ว แต่ก็เหมือนกับที่ Mater เคยกล่าวเอาไว้ว่า “การชนอะไรสักอย่างบนถนนมันคือสิ่งทำให้เรารู้สึกว่าคุ้มค่าที่ได้เกิดมาแล้วล่ะเน้อ!”

7398

Marc Sondheimer ได้กลับมาสู่จักรวาลของ Cars อีกครั้งหลังจากที่เขาได้ไปโผล่ในภาพยนตร์ Miss Fritter’s Racing Skoool (2017) โดยทั้งเก้าตอนของแอนิเมชันซีรีส์เรื่องใหม่นี้เป็นผลงานการกำกับของ Percell และ Bobby Podesta ที่พวกเขาเคยร่วมงานกันมาแล้วในแอนิเมชัน Cars, The Incredicles (2004) และ The Incredicles 2 (2018) รวมถึง Brian Fee ที่เป็นที่รู้จักมาจากผลงานของเขาในแอนิเมชัน Joseph: King of Dreams (2000) และ Monster University (2013) ตามด้วย Jack Monaco นักแต่งเพลงของ Disney ที่แต่งเพลงให้กับภาพยนตร์เรื่อง Flora and Ulysses (2021) ที่จะมาแต่งเพลงให้กับแอนิเมชันซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

งาน Disney+ Day จะกลับมาอีกครั้งสำหรับการเฉลิมฉลองประจำปีครั้งที่สองในวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายนในปี 2022 และจะนำไปสู่งานใหญ่อย่าง D23 Expo: The Ultimate Disney Fan Event ที่จะจัดขึ้นที่เมือง Anaheim รัฐ California โดยงานนี้คาดว่าน่าจะถูกจัดขึ้นอย่างใหญ่โต และภายในงานก็จะมีการเปิดเผยเนื้อหาพิเศษของ Marvel, Star Wars, Pixar และเรื่องอื่นๆ อีกมากมายให้กับบรรดาแฟนๆ ของ Disney พร้อมด้วยเหล่าคนดังที่จะมาเป็นแขกในงานด้วย

คุณสามารถรับชมตัวอย่าง Cars on the Road ได้ด้านล่าง!:

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้