Disney+ Day ได้เผยรายชื่อของซีรีส์ที่รอคิวฉาย รวมไปถึงการมาถึงของแอนิเมชัน Pinicchio และ Cars on the Road ด้วย!

ทั้ง Pinocchio, Thor และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย!

image

งาน Disney+ Day ที่จะมาถึงในวันที่ 8 กันยายนนี้จะมีการเปิดเผยรายชื่อของซีรีส์และภาพยนตร์ทั้งหมดที่เหล่าแฟนๆ ตั้งตารอที่จะได้ชม ซึ่งงานนี้เป็นการเฉลิมฉลองของทุกแพลตฟอร์มที่อยู่ในเครือของ Disney และพิเศษสำหรับสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม ในงานก็จะมีการเปิดตัวรายชื่อภาพยนตร์ รายการพิเศษ ซีรีส์และหนังสั้นหลากหลายเรื่องอีกด้วย

image

แน่นอนว่าการเปิดตัวในงาน Disney+ Day นั้นจะต้องรวมถึงการเปิดตัวของภาพยนตร์ Live-Action ของเทพนิยายคลาสสิกที่จะฉายผ่านทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งโดยเฉพาะอย่างเรื่อง Pinocchio (2022) ด้วยอย่างแน่นอน โดยภาพยนตร์ Live-Action เรื่องนี้จะนำแสดงโดย Benjamin Evan Ainsworth จากมินิซีรีส์เรื่อง The Haunting of Bly Manor (2020) ที่จะมารับบทเป็นตัวละครหลัก ในขณะที่ Tom Hanks จาก Elvis (2022) จะมารับบทเป็นพ่อของ Pinocchio และผู้สร้าง Geppetto โดยเรื่องราวของภาพยนตร์ Pinocchio จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ของหุ่นกระบอกไม้ที่ออกเดินทางตามหาเวทมนตร์ที่จะทำให้เขาได้กลายเป็นเด็กผู้ชายจริงๆ อย่างที่เขาฝันไว้ นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังสมทบด้วยนักแสดงดังอีกหลายคน อย่างเช่น Joseph Gordon-Levitt, Luke Evans, Cynthia Erivo และ Keegan-Michael Key

image

นอกจากนี้ แฟนๆ ของ Marvel ยังสามารถตั้งตารอเนื้อหาใหม่ๆ มากมายจากทาง Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้อีกด้วย เป็นต้นว่า ในที่สุดภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder ก็จะลงฉายผ่านทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเสียทีหลังจากที่ประสบความสำเร็จในการฉายในโรงภาพยนตร์โดยทำรายได้ไปมากกว่า 700 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปี และในงาน Disney+ Day ก็จะมีการนำตอนใหม่ของซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law (2022) ที่เป็นซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของ Marvel มาฉายให้แฟนๆ ได้รับชมกันอีกด้วย และแฟนๆ ที่ชอบชมเบื้องหลังการถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่องต่างๆ ก็สามารถตั้งตารอซีซันใหม่ของรายการ Marvel Studios Assembled (2021) ที่จะนำภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder มาฉายให้เราได้ชมกันในแบบฉบับฟุตเทจ

image

แฟนๆ ของ Star Wars (1977) เองก็จะได้รับชมรายชื่อของรายการต่างๆ ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการกลับมาของซีรีส์ Obi-Wan Kenobi: A Jedi’s Return (2022) ที่นำแสดงโดย Ewan McGregor และ Hayden Christensen และผู้กำกับ Deborah Chow เพื่อที่จะบอกเล่าเรื่องราวในการเดินทางครั้งใหม่ของพวกเขา โดยตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์จาก Star Wars ก็จะกลับมาด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Obi-Wan Kenobi, Darth Vader หรือ Princess Leia รวมไปถึงการแนะนำฮีโรและวายร้ายตัวใหม่เข้าสู่แฟรนไชส์ไปด้วยในขณะเดียวกัน รวมทั้งยังมีการพาผู้ชมไปทัวร์ดูแผนกอุปกรณ์ประกอบฉากและการสัมภาษณ์เหล่านักแสดงและทีมงาน

image

และซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีการเปิดเผยรายละเอียดในงาน Disney+ Day นั้นก็ได้แก่แอนิเมชันซีรีส์เรื่อง Cars on the Road (2022) ที่จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 9 ตอน โดยจะเน้นไปที่เรื่องราวของ Lightning McQueen (ให้เสียงโดย Owen Wilson) และเพื่อนซี้ของเขา Mater (ให้เสียงโดย Larry the Cable Guy) เมื่อพวกเขาต้องออกเดินทางไปทางตะวันออกไกลจาก Radiator Springs ในการเดินทางข้ามประเทศ, Growing Up (2022) รายการแนวสารคดีที่ถ่ายทำโดย Brie Larson (Captain Marvel) ที่เป็นสารคดีที่พาเราไปสำรวจความท้าทาย ชัยชนะและความซับซ้อนของวัยรุ่น, ซีรีส์ Epic Adventures with Bertie Gregory (2022) ที่พาผู้ชมไปสู่การเดินทางอันน่าสะพรึงกลัวในสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจและลึกลับที่สุดของโลก ในขณะที่ซีรีส์ Tierra Incognita (2022) จะพาเราไปติดตามเหล่าวัยรุ่นที่ค้นพบโลกที่น่าขนลุกขณะที่พยายามค้นหาความจริงเบื้องหลังการหายตัวไปอย่างลึกลับของพ่อแม่ของพวกเขา

image

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด กับภาพยนตร์และหนังสั้นเรื่องพิเศษที่เพิ่งเปิดตัวว่ามีกำหนดฉายทาง Disney+ ไปหมาดๆ อย่าง Frozen (2013) และ Frozen 2 (2019) ในเวอร์ชันเพลงประกอบภาพยนตร์, หนังสั้นเรื่อง *Remembering (2022) ผลงานของผู้กำกับผู้ชนะรางวัล Emmy อย่าง Elijah Allan-Blitz (จากผลงานมินิซีรีส์ The Messy Truth in VR (2019)), Welcome to the Club (2022) หนังสั้นเรื่องใหม่จาก The Simpson (1989) และ Dancing with the Star: The Pros’ Most Memorable Dances (2022) ซึ่งมีมาอย่างยาวนานถึง 30 ซีซัน

image

งาน Disney+ Day จะจัดขึ้นในวันที่ 8 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยคุณสามารถรับชมตัวอย่างของงานนี้ได้ด้านล่าง:

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Pinocchio

พินอคคิโอ

Sep 7, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้