ชมตัวอย่าง Raven’s Hollow ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนของ Edgar Allan Poe ผลงานจาก Shudder

Raven's-Hollow-1

Raven’s Hollow ภาพยนตร์สยองขวัญออริจินัลจากทาง Shudder ที่เตรียมมาต้อนรับในช่วงฮาโลวีนนี้ ว่าด้วยเรื่องราวในขณะที่ Edgar Allan Poe (รับบทโดย William Moseley) ในวัยเยาว์ ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้วและจะพร้อมเปิดตัวเข้าฉายในวันที่ 22 กันยายนที่จะถึงนี้ผ่านทาง Shudder เท่านั้น

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาไปสัมผัสเรื่องราวสุดสยองของเหล่านักเรียนนายร้อยและ Edgar Allan Poe ที่กำลังฝึกซ้อมอยู่ในตอนเหนือของรัฐนิวยอร์กแต่ก็ได้ค้นพบกับเหตุการณ์อันน่าสยดสยองที่เกิดขึ้นในชุมชนที่กำลังจะถูกลืมเลือนลงไปพร้อมกับความลับที่น่ากลัวที่คนทั้งเมืองกำลังปกปิดพวกเขาเอาไว้

Raven's-Hollow

จากในตัวอย่างที่ปล่อยออกมานี้ก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นความหลอนและความคลาสิกที่ชวนให้ขนหัวลุกแบบที่ว่าบอกไม่ถูกเลยทีเดียวผ่านความรู้สึกอันน่าอึดอัดและตึงเครียดพร้อมกับความลับอันมืดมิดที่ถูกเผยไว้บางส่วนในตัวอย่าง ซึ่งก็น่าสนใจว่าเรื่องราวทั้งหมดจะดำเนินไปอย่างไรและภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้จะสามารถถ่ายทอดความหลอนให้แก่ผู้ชมในช่วงเทศกาลฮาโลวีนให้สยดสยองกันได้หรือไม่

โดยได้ Christopher Hatton มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเขาเองก็ได้ผ่านผลงานมาอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น Cyber Wars (2004), Star Trek: The Next Generation (1987), Battle of the Damned (2013) และ Sammyville (1999) โดยเขาเองร่วมเขียนบทกับ Chuck Reeves จากผลงานเรื่อง *Ogre (2008) *นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายคน ได้แก่

  • William Moseley จากผลงานเรื่อง Medieval (2022)
  • Melanie Zanetti จากผลงานเรื่อง Love and Monsters (2020)
  • Kate Dickie จากผลงานเรื่อง Game of Thrones (2011)
  • David Hayman จากผลงานเรื่อง The Boy in the Striped Pyjamas (2008)
  • Callum Woodhouse จากผลงานเรื่อง The Durrells (2016)
  • Oberon K.A. Adjepong จากผลงานเรื่อง Law & Order: Special Victims Unit (1999)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Raven's Hollow

Sep 22, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้