Kang Min Ah และ Bae Hyun Sung เป็นมากกว่าเพื่อนร่วมงานใน Gaus Electronics

Gaus Electronics ได้เปิดตัวภาพนิ่งอีกชุดที่มี Kang Min Ah และ Bae Hyun Sung!

dummy

ซีรีส์คอเมดี้จากเว็บตูนเรื่อง Gaus Electronics ที่จะบอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าพนักงานออฟฟิศที่ทุกๆ คนสามารถรู้สึกถึงความเชื่อมโยงได้ เช่นเดียวกับเรื่องราวของความรักที่เกิดขึ้นในสำนักงาน และมิตรภาพผ่านตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะที่สามารถพบได้ในแผนกที่ 3 ของแผนกการตลาดในบริษัท นำแสดงโดย Kang Min Ah, Baek Hyun Jin, Baek Soo Jang, Jo Jung Chi, Heo Jung Do, Jeon Suk Chan และ Go Woori

Bae Hyun Sung ที่รับบทเป็น Baek Ma Tan ทายาทผู้มั่งคั่งของบริษัทคู่แข่งของ Gaus Electronics ที่ใช้ชีวิตมาทั้งชีวิตด้วยความเจริญรุ่งเรือง ครอบครัวของเขาต้องตกใจเมื่อได้ยินว่าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนนี้ได้สมัคร และแอบเข้าร่วมในบริษัทคู่แข่งฐานะพนักงานหน้าใหม่ ในทางกลับกัน Geon Gang Mi ที่แสดงโดย Kang Min Ah เธอได้เดินบนเส้นทางชีวิตที่แตกต่างจากเขาไปอย่างสิ้นเชิง เธอเติบโตมาในครอบครัวที่ค่อนข้างยากจน ซึ่งทำให้เเธอมีความเข้มแข็งในตัวเองอย่างบ้าคลั่ง และพยายามที่จะรักษารูปร่างให้ดีอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม ทันทีที่เธอดื่มแอลกอฮอล์ เธอก็จะกลายเป็นอีกคนในทันที ความแข็งแกร่งได้ถูกซ่อนเอาไว้ และคนสองคนที่ไม่มีอะไรเหมือนกันเลยสักอย่างก็ได้มาเจอกันที่ Gaus Electronics โดยบังเอิญ จนทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อยๆ พัฒนาจากจุดนั้น

ภาพนิ่งที่แสดงชีวิตประจำวันที่ตลกขบขันของ Baek Ma Tan และ Geon Gang Mi ทั้งสองกำลังกินไก่ด้วยกัน ซึ่งจากภาพเราจะได้เห็นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะค่อยๆ ใกล้ชิดกันมากขึ้นได้อย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Geon Gang Mi จ้องไปที่ Baek Ma Tan โดยไม่ได้สังเกตซอสไก่รอบๆ ริมฝีปากของเธอ และ Baek Ma Tan พยายามเช็ดซอสออกให้เธอขณะที่สัมผัสใบหน้าของเธออย่างแผ่วเบาที่บอกเป็นนัยๆ ว่าจะมีความโรแมนติกเกิดขึ้นระหว่างทั้งสองคนอย่างแน่นอน

kang-min-ah-1-1536x1024

bae-hyun-sung-1-1536x1024

kang-min-ah_bae-hyun-sung-1536x1024

Gaus Electronics จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 30 กันยายน 2022 นี้! เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

รับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Gaus Electronics

ออฟฟิศป่วน ก๊วนอิเล็กทรอนิกส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้