Love Is In The Air: 5 เหตุผลที่ควรดู Dear.M

dummy

ซีรีส์ที่ทุกคนรอคอยอย่าง Dear.M ในที่สุดก็ออกอากาศในฤดูร้อนนี้ และแฟนๆ ก็แทบจะเป็นลมที่ได้เจอกับเหล่านักแสดงที่คุ้นเคยไปจนถึงโครงเรื่องที่น่ารัก ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ทุกตอนล้วนคุ้มค่า ในซีรีส์ Ma Joo Ah รับบทโดย Park Hye Soo, Seo Ji Min รับบทโดย Noh Jung Ui และ Hwang Bo Young รับบทโดย Woo Davi พวกเขาเป็นรูมเมทกันและกลายเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดอย่างรวดเร็ว ขณะที่ Cha Min Ho รับบทโดย Jaehyun วง NCT, Park Ha Neul รับบทโดย Bae Hyun Sung และ Gil Mok Jin รับบทโดย Lee Jin Hyuk พวกเขาก็รวมตัวกันในหอพักชายและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในช่วงหนึ่งภาคเรียน นักศึกษาทั้ง 6 คนนี้ได้สัมผัสกับมิตรภาพ และรักครั้งแรกของพวกเขา

และนี่คือ 5 เหตุผลที่ดีที่ควรดูซีรีส์เรื่องนี้

Dear

เนื้อหาด้านล่างนี้สปอยล์เล็กน้อย

1. Jaehyun วง NCT กับบทนำ

Jaehyun-4

ใน Dear.M นั้น Jaehyun รับบทเป็น Cha Min Ho เพื่อนสนิทที่อุทิศตัวให้กับ Ma Joo Ah รับบทโดย Park Hye Soo ซีรีส์ Dear.M น่าจะเป็นบทบาทการแสดงครั้งแรกของเขา และเขาก็มีพรสวรรค์โดยธรรมชาติ Jaehyun ทำให้คุณเชื่อว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดอย่างแท้จริงกับเพื่อนร่วมห้องของเขา และคุณสามารถสัมผัสได้ถึงอารมณ์ดิบๆ ในฉากของเขาเมื่อ Cha Min Ho แสดงความรักที่มีมาอย่างยาวนานของเขาที่มีต่อ Ma Joo Ah เช่นเดียวกับเพลงฮิตของ NCT ทางเดียวที่เขาจะไปจากที่นี่ได้คือต้องเดินหน้าขึ้นไปเท่านั้น!

1. Dear.M มีการเชื่อมต่อกับ Love Playlist

Love-Playlist-540x674

Dear.M เป็นภาคแยกของซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Love Playlist ซึ่งจะเพิ่มความสนุกให้กับแฟนๆ ของเว็บดราม่า Love Playlist เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักศึกษาวิทยาลัยที่ได้พบการใช้ชีวิตกันครั้งแรก เรื่องราวของพวกเขาเต็มไปด้วยเกมแห่งการดื่มครั้งแรก การเรียนในวิทยาลัย และมิตรภาพ Lee Hyun Seung รับบทโดย Kim Hyung Suk, Jung Ji Won รับบทโดย Jung Shin Hye, Han Jae In รับบทโดย Lee Yoo Jin และ Kim Min Woo รับบทโดย Choi Hee Seung เป็นสมาชิกของกลุ่มเพื่อนกลุ่มใหญ่ในขณะที่ Park Ha Neul, Jung Pu Reum รับบทโดย Park Shi Ahn และ Seo Ji Min เข้าร่วมกับกลุ่มชนชั้นสูงในฐานะนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่สดใส

ในตอนแรก Jung Pu Reum เพื่อนของ Park Ha Neul ถูกกล่าวถึงสั้นๆ ซีรีส์เรื่องนี้อธิบายว่าเธอจะไม่อยู่ในมหาวิทยาลัยนั้นเพราะเธอเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยน และแม้แต่ Joo Chan รับบทเป็น Jung Jun Hwan ก็ยังต้องเข้าเกณฑ์ทหาร แฟนๆ ของ Love Playlist จะจดจำเพื่อนสนิทของ Park Ha Neul ด้วยความรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความสัมพันธ์ของ Park Ha Neul กับ Jung Pu Reum นั้นแข็งแกร่งที่สุด พวกเขาไม่เพียงแต่เป็นเพื่อนสนิทกันเท่านั้น แต่พวกเขายังจีบกันด้วยความคิดที่จะออกเดทกัน แม้ว่าในที่สุดแล้วพวกเขาจะได้ตระหนักถึงรักแรกของเขาที่เป็น Seo Ji Min เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นพวกเขาและไม่ลืมผู้คนที่อยู่รอบ Park Ha Neul

3. ทุกคนตกหลุมรัก

Jaehyun-Park-Hye-Soo-1536x1024

ตั้งแต่ตัวละครหลัก 6 ตัวไปจนถึงตัวประกอบ ทุกคนกำลังค้นพบรักแรกของพวกเขาในรายการนี้ ซึ่งหมายความว่ามีการแสดงตัวอย่างสถานการณ์ที่หลากหลายเพื่อความเพลิดเพลินในการรับชมของเรา ตัวอย่างเช่น เราได้เห็น Ma Joo Ah สัมผัสกับรักแรกพบระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเป็นประจำ เธอถูกจับโดยคนแปลกหน้าที่หล่อเหลาบนรถบัส คู่รักที่คบกันมานาน มิตรภาพที่ถูกพัฒนาเป็นบางสิ่งที่มากกว่า รักแรกพบ และความรักที่ไม่สมหวัง ลัวนแสดงออกมาอย่างเต็มเปี่ยมเช่นกัน แต่ละตอนจะทำให้คุณได้ลุ้นไปกับคู่โปรดของคุณ

4. มีคนรักลึกลับ!

Dear

มีองค์ประกอบลึกลับในซีรีส์เรื่องนี้เมื่อมีคนในวิทยาลัยเริ่มเขียนบันทึกความรักบนกระดานข้อความของโรงเรียน ข้อความหวานๆ เริ่มปรากฎทางออนไลน์เป็นประจำ และทุกคนต่างสงสัยว่าใครคือคนที่เขียนคำสารภาพรักเหล่านี้ ถึงแม้ว่าในตอนท้ายผู้เขียนจะถูกเปิดเผยในที่สุดก็ตาม คู่รักปริศนาคือแรงผลักดันเบื้องหลังของซีรีส์นี้ และพวกเขามีอิทธพลอย่างมากต่อกระทำของทุกคนที่มีต่อคนที่แอบชอบ

5. สมาชิกนักแสดง School 2021 กลายเป็นวายร้ายที่น่าตื่นเต้น

Hwang-Bo-Reum-Byeol

คุณรู้จักตัวละคร Kang Seo Young จาก School 2021 หรือไม่ เธอรับบทโดยนักแสดงมากความสามารถ Hwang Bo Reum Byeol! ใน School 2021 Kang Seo Young เป็นนักเรียนที่ได้รับความนิยม และมีทัศนคติที่ห่างเหิน เธอคือความงามของโรงเรียนที่มีชีวิตในบ้านเด็กกำพร้า อย่างไรก็ตาม Kang Seo Young มีมิตรภาพที่แน่นแฟ้นกับ Go Eun Bi รับบทโดน Seo Hee Seon และชนะใจคนที่เธอชอบ

ใน Dear.M นั้น Hwang Bo Reum Byeol รับบทเป็นสาวใจร้าย Choi Ro Sa และตัวละครก็เต็มไปด้วยความเซอร์ไพรส์ เธอหลงใหลในนักแสดงหลักอย่างมาก และแกล้งทำเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดกับคนสำคัญของพวกเขา และมีความหึงหวงมากมายที่แสดงออกเมื่อเวลาผ่านไป เธอจะเป็นคนร้ายที่คุณทั้งรักและเกลียด ซึ่งยังคงมีด้านที่คุณอดไม่ได้ที่จะสนใจเธอ

สรุปแล้ว Dear.M เป็นซีรีส์เกาหลีที่อบอุ่นหัวใจที่มีเรื่องราวที่ให้วามรู้สึกที่ดี ตั้งแต่รักแรกพบ มิตรภาพที่แน่นแฟ้น ไปจนถึงตัวละครที่สัมพันธ์กัน คุณไม่ควรพลาดเรื่องนี้เลย!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dear.M

Dear. M จดหมายรักปริศนา

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้