Eggers Brothers จะกลับมาใน The Front Room ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จากทาง A24

The Front Room อีกหนึ่งภาพยนตร์สยองขวัญจากทาง A24 โดยจะได้ Brandy Norwood นักแสดงจาก I Still Know What You Did Last Summer (1998) จะมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ ว่าด้วยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นเกี่ยวกับ ‘จิตวิทยาสยองขวัญ’ ผ่านฝีมือการกำกับของ Max และ Sam Eggers พี่น้องของ Robert Eggers จากผลงาน The Witch (2015) และ The Northman

brandy-1

ถือเป็นการเปิดตัวสุดพิเศษของ Eggers Brothers โดยทาง Variety ได้บอกว่า “พวกเขาได้ดัดแปลงบทภาพยนตร์มาจากเรื่องสั้นในชื่อเดียวกันของ Susan Hill” ว่าด้วยเรื่องราวของสองสามีภรรยาที่กำลังตั้งท้องใหม่ๆ ได้ถูกสถานการณ์อันบีบบังคับให้ทั้งคู่ต้องพาแม่เลี้ยงที่ป่วยผู้เหินห่างจากครอบครัวมานานกลับเข้าอยู่ในความดูแลของครอบครัว

โดย Max นั้นเคยร่วมเขียนบทให้กับ The Lighthouse (2019) ภาพยนตร์สยองขวัญจากทาง A2 มาแล้วที่นำแสดงโดย Robert Pattinson และ Willem Dafoe ส่วน Sam Eggers เคยเป็นผู้ช่วยฝ่ายผลิตของ The Witch (2015) ภาพยนตร์สยองขวัญคุณภาพที่นำแสดงโดย Anya Taylor Joy

ซึ่งก็จะนำแสดงโดย Kathryn Hunter นักแสดงสาวเจ้าของรางวัล Olivier ที่เคยผ่านผลงานมาจาก The Tragedy of Macbeth (2021), Tale of Tales (2015), The Baby of Mâcon (1993) และ All or Nothing (2002) นอกจากนี้ยังมี Andrew Burnap เจ้าของรางวัล Tony จากผลงานเรื่อง The Chaperone (2019), Younger (2015),Spare Room (2018) และ WeCrashed (2022) รวมไปถึง Neal Huff จากผลงานเรื่อง Split (2016), Spotlight (2015) และ The Grand Budapest Hotel (2014) ก็จะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้ด้วย

ในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรออกมามากนัก ได้โปรดรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Front Room

Sep 5, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้