Danny DeVito ต้องการกลับมารับบท Phil ใน Hercules ฉบับคนแสดง แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับความต้องการของ Disney

Danny DeVito ต้องการรับบท Phil อีกครั้งในภาพยนตร์ Hercule ฉบับคนแสดง และหวังว่าเขาจะได้โอกาสนั้นจาก Disney

C0E4A288-BBA1-4C33-B429-FFDBD5D1A4E6

Danny DeVito ยืนกรานที่จะเข้าร่วมใน Hercules ฉบับคนแสดง แต่ Disney ต้องคัดเลือกเขาก่อน

การดัดแปลงภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Hercules (1997) ได้รับการประกาศในเดือนเมษายน 2020 ซึ่งผู้นำของโปรเจกต์ที่จะมาถึงนี้คือพี่น้อง Russo ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการกำกับการแสดงใน Marvel Cinematic Universe (MCU) พวกเขาจะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างภายใต้บริษัท AGBO ของพวกเขา Guy Ritchie ที่เคยกำกับ Aladdin (2019) ฉบับคนแสดง และ Sherlock Holmes (2009) จะควบคุมภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมี Dave Callahan ผู้เขียนบท Shang-Chi and the Legend of Ten Rings (2021) มาดูแลทีมเขียนบท ในขณะที่ทีมงานฝ่ายผลิตเริ่มเข้าร่วมทีมกันแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลการคัดเลือกนักแสดง

Hercules (1997) เป็นการดัดแปลงจากตำนานกรีกของ Hercules ลูกชายของ Zeus และ Hera และการเดินทางของเขาเพื่อพิสูจน์คุณค่าตนเองโดยไปที่ Olympus นอกจากเนื้อเรื่องในตำนานแล้ว Hercules (1997) ยังมีเพลงประกอบภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ เช่น Zero to Hero และ Go the Distance ซึ่งนักแสดง DeVito พากย์เสียง Philoctetes หรือ Phil ผู้ฝึกสอนของ Hercules ในเรื่องนี้

Danny DeVito จะได้รับบท Phil อีกครั้งหรือไม่?
ในการสัมภาษณ์แบบถามตอบกับ WIRED มีคนถาม DeVito ว่า

Danny DeVito จะอยู่ใน Hercules ฉบับคนแสดงหรือไม่?

DeVito ตอบกลับว่า

ผมอยู่ใน Hercules คุณกำลังพูดถึงอะไร Philoctetes ใช่ไหม? ก็อาจเป็นไปได้นะ ถ้าพวกเขาใส่ผมเข้าไป

DeVito ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับรีเมคฉบับคนแสดงของ Disney ก่อนหน้านี้เขาเคยแสดงเป็นหัวหน้าวง Max Medici ในภาพยนตร์เรื่อง Dumbo (2019) ฉบับรีเมคของ Tim Burton ซึ่งท้ายที่สุดแล้วได้รับคำวิจารณ์ที่หลากหลาย

ในขณะที่ DeVito กระตือรือร้นที่จะกลับมาเป็น Phil สำหรับ ภาพยนตร์ Hercules ที่กำลังจะเข้าฉาย นักแสดงหลายคนไม่ได้ปฏิบัติตามเขาในแง่ของการกลับมารับบทของพวกเขาในภาพยนตร์ฉบับคนแสดง โดยมีเพียง Frank Welker เท่านั้นที่กลับมาพากย์เสียง Abu ใน Aladdin (2019) ฉบับคนแสดง และ James Earl Jones ให้เสียง Mufasa ใน The Lion King (2019) ฉบับรีเมค

แฟนๆ หลายคนคงตื่นเต้นที่ DeVito จะกลับมาแสดงบทบาทของเขาอีกครั้ง แต่นักแสดงคนอื่นๆ ก็หายไปเช่นกัน Bruce Campbell ผู้รับบท Ash Williams ใน แฟรนไชส์ Evil Dead ของ Sam Raimi ถูกแฟนๆ สนับสนุนให้รับบท Hades ใน Hercules ฉบับคนแสดง ขณะเดียวกันผู้ใช้ทวิตเตอร์ ยังสนับสนุนแนวคิดในการคัดเลือก Amber Riley จาก Glee (2009) มารับบทเป็น Muse พี่น้อง Russo คงต้องรับแรงกดดันจากแฟนหนังสำหรับความคาดหวังใน Hercules ฉบับคนแสดง ภาพยนตร์เรื่องนี้ควรเป็นการสร้างใหม่ที่ให้เกียรติต้นฉบับและแตกต่างจากสิ่งที่เคยเป็น ซึ่งความสำเร็จของ Aladdin (2019) ของ Ritchie ก็ให้ความมั่นใจกับแฟนๆ ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะอยู่ในมาตรฐานที่ดี

วีดิโอสัมภาษณ์ของ Danny DeVito :

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Danny DeVito

แดนนี่ เดอวีโต้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-11-1944 (79 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Asbury Park, New Jersey, USA


การแสดง
  1. Poolman

    Jack Denisoff

    Apostrophe S

    Denny Apostrophe S

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้