ชมตัวอย่าง Little Demon ซีรีส์แอนิเมชันสยองขวัญสุดแปลกของ FX จากผู้สร้าง Rick & Morty

Little-Demon-2

Little Demon ซีรีส์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของ FX ที่เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมา ผลงานการสร้างของ Dan Harmon ที่เคยผ่านผลงานแอนิเมชันสุดกาวอย่าง Rick and Morty (2013) นำแสดงโดย Danny DeVito และ Aubrey Plaza ว่าด้วยเรื่องราวการเติบโตของลูกสาวซาตานและพร้อมเข้าฉายในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ผ่านทาง Hulu

ซีรีส์นี้สร้างโดย Kieran Valla จาก Delinquent (2016), Darcy Fowler ที่มีผลงานการแสดงจาก Like Sunday, Like Rain (2014) และ Seth Kirschner จากการแสดงในเรื่อง Algorithm: BLISS (2020) โดยทั้ง Darcy Fowler และ Seth Kirschner ถือเป็นผลงานการสร้างแอนิเมชันครั้งแรกของคู่เลยก็ว่าได้ โดย Little Demon อยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างของ Jersey Films 2nd Avenue, ShadowMachine และ FX Productions นอกจากนี้ยังได้ Aubrey Plaza มาอำนวยการสร้างให้อีกด้วย

Little-Demon-1

Little Demon ว่าด้วยเรื่องราวเด็กสาววัย 13 ปีที่เพิ่งรู้ว่าตัวเองมีพลังปีศาจ (รับบทโดย Lucy DeVito) เนื่องจากแม่ของเธอ (รับบทโดย Aubrey Plaza) ได้มีลูกกับปีศาจ (รับบทโดย Danny DeVito) ซึ่งแม่ของเธอเองก็พยายามจะให้เธอได้ชีวิตแบบเด็กสาวธรรมดาในโรงเรียนที่ Delaware แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นเช่นนั้นเมื่อมีกองกำลังของเหล่าปีศาจคอยมาขัดขวางอย่างต่อเนื่องและยังรวมไปถึงเหล่าปีศาจที่โหยหาพลังจิตวิญญาณของลูกสาวปีศาจอีกด้วย

แน่นอนว่าใครที่ชอบแนวเลือดสาด บ้าคลั่ง แต่ก็แปลกประหลาดและเต็มไปด้วยวิญญาณมากมาย นี่คือซีรีส์แอนิเมชันที่ตอบโจทย์และรับประกันความสนุกสนานได้อย่างแน่นอน ในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดที่มากนักเกี่ยวกับซีรีส์แอนิเมชันเรื่องนี้ แต่อดใจรออีกเพียงไม่นานน่าจะมีข้อมูลและตัวอย่างอื่นๆ เพิ่มเติมออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเร็วๆ นี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้