ผู้เขียนบท The Sandman บอกว่าเขาตั้งตารอชมภาวนาแห่งเทพอนันต์ ในซีซัน 2 ที่ยังไม่แน่ชัดว่าจะได้สานต่อหรือไม่?

นักเขียน Neil Gaiman เปิดเผยว่าเขารอคอยการเปิดตัวของภาวนาแห่งเทพอนันต์ (Delirium of the Endless) ใน The Sandman ซีซัน 2 ของ Netflix

81B18AC3-3297-4BE4-994F-4BAE68028869

Neil Gaiman นักเขียนชื่อดังเปิดเผยว่าเขาซ่อนสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของเทพอนันต์เอาไว้ นั่นคือภาวนา
ในการให้สัมภาษณ์กับ ComicBook ผู้เขียนถูกถามว่าเขาตั้งตารอที่จะสำรวจเทพอนันต์อีกเรื่องหนึ่งในซีซันที่ 2 ที่เป็นไปได้ของ The Sandman ซีซัน 1 หรือไม่? และเขารู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษกับการเปิดตัวของ Delirium หรือไม่?

ผมชอบ Delirium เพราะเธอเขียนบทสนทนาของตัวเอง สำหรับตัวละครอื่นๆ คุณต้องเริ่มเขียนบทในขอบเขตที่เขาสามารถไปได้ในแต่ละตอนอย่างระมัดระวัง และทั้งหมดที่ผมต้องทำเพื่อ Delirium ก็คือเส้นเรื่องที่ตรงไปตรงมา แล้วผมก็พิมพ์สิ่งที่เธอพูด แล้วก็แบบ โอเค นี่มันเยี่ยมไปเลย

Gaiman กล่าวเพิ่มเติมว่าการเขียนบทสนทนาของภาวนา นั้นง่ายและน่ารัก ทำให้เธอที่น้องคนสุดท้องของเทพอนันต์ที่เขาชื่นชอบ

แม้ว่า Gaiman จะยอมรับว่าเขาอยากเห็นภาวนาปรากฏบนจอ แต่เขาก็ยังบอกว่าเขาชอบพี่สาวคนโตของเธออย่างมรณา (Death of the Endless) นอกจากนี้ เขายังยกย่องการแสดงของนักแสดง Kirby Howell-Baptise ผู้รับบท Death ในตอน The Sound of Her Wings เขากล่าวต่อว่า

Howell-Baptiste อยู่ที่นั่นจริงๆ ด้วย ทั้งน่ารักและใจดีและดีเท่าที่ผมเคยหวังไว้สำหรับมรณาของผม ดังนั้นผมก็อยากจะเห็นเธอมากขึ้นเช่นกัน

แฟนๆ ที่แบ่งปันความรักของนักเขียนที่มีต่อมรณาอาจโชคดีอย่างที่ Gaiman ระบุไว้ก่อนหน้านี้ว่าเขาสนใจในภาคแยกที่นำโดย Howell-Baptiste ในจักรวาลของ The Sandman และอิงจากหนังสือ Death-centric จาก DC Comics ในทำนองเดียวกัน เขาได้แสดงการสนับสนุนสำหรับโปรเจกต์สปินออฟที่นำแสดงโดย Jenna Coleman ซึ่งได้รับคำชมจากการรับบทเป็นหมอผี Johanna Constantine ในตอน Dream a Little Dream of Me ของ The Sandman ซีซัน 1

แม้ว่าการดัดแปลงของ Netflix จะทำได้ดีอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายสัปดาห์หลังจากเปิดวันที่ 5 สิงหาคม Gaiman เปิดเผยว่ายังไม่รับประกันว่าจะมีซีซัน 2 ผู้เขียนระบุว่า Netflix ลังเลที่จะต่ออายุซีรีส์เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายสูงในการผลิต ซึ่ง Gaiman บอกว่าอาจมีการยกเลิกการผลิตเพื่อรักษาสภาพการเงินในบริการสตรีมมิงรายใหญ่ โชคดีสำหรับอนาคตของ The Sandman ซีซัน 1 เพราะ Gaiman ยังให้ความมั่นใจกับแฟนๆ ว่าซีรีส์นี้ยังคงสามารถเลือกดูได้จากแพลตฟอร์มสตรีมมิงอื่นๆ เช่น HBO Max และ Prime Video หรือ Disney+ หาก Netflix ตัดสินใจแยกตัวออกจากแฟรนไชส์

The Sandman ซีซัน 1 กำลังสตรีมบน Netflix

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

10-11-1960 (63 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Portchester, England, UK


การแสดง
  1. The Sandman

    Crow / Skull Bird (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้