George R. R. Martin ต้องการให้ Game of Thrones มีความยาวอย่างน้อย 10 ซีซันและอิทธิพลที่เพิ่มขึ้นต่อ HBO

โอกาสในการไปเยือนทวีป Westeros กลับมาแล้วผ่านซีรีส์รอบปฐมทัศน์ของ House of the Dragon (2022) แต่จะมีทางเลือกที่ดีกว่านี้หรือไม่ที่ไม่จำเป็นให้ผู้ชมต้องรอนาน George R.R. Martin ผู้เขียนและมันสมองที่อยู่เบื้องหลังผลงานเหล่านี้คิดว่าซีรีส์ต้นฉบับจะได้รับประโยชน์จากการมีเวลาที่ยาวนานขึ้นในการเล่าเรื่อง และชักชวน HBO อนุมัติให้ Game of Thrones นั้นมีความยาวมากกว่า 8 ซีซัน แต่น่าเศร้าที่เราทุกคนรู้ดี มันไม่ได้ผลแม้ว่าตัวนักเขียนจะชอบก็ตาม

TheMO-GOTseason8_cover-960x720
ในการให้สัมภาษณ์กับ The Wall Street Journal Martin บอกว่าเขาเคยต้องการให้ซีรีส์ดังกล่าวดำเนินการสร้างให้มากกว่า 8 ซีซัน เป็นข้อตกลงที่เขาทำไม่สำเร็จและเขาไม่ได้ให้ข้อมูลมากนักว่าซีซันหลังของซีรีส์ต้นฉบับจะเป็นอย่างไร

ผมบอกว่าอย่างน้อยต้องมี 10 ซีซัน และอาจถึง 12 หรือ 13 ซีซัน แต่ผมแพ้ ผมไม่ได้มีส่วนสนับสนุนซีซันหลังๆ เลย นอกจากการประดิษฐ์โลก เรื่องราว และตัวละครทั้งหมด ผมเชื่อว่าผมมีอิทธิพลมากขึ้นในขณะนี้ (ในซีรีส์ภาคแยกเรื่อง House of the Dragon (2022)) มากกว่าที่ผมเคยมีใน Game of Thrones

Larson-GoT-Season-7-Episode-4-Recap
แต่แล้วซีรีส์ที่ผลิตโดยผู้สร้างร่วมอย่าง David Benioff และ D.B. Weiss ก็จบลงหลังจากผ่านไป 8 ซีซันรวบรวมฐานแฟนๆ ที่สำคัญและคว้ารางวัลมากมาย Martin ผู้เขียนนวนิยาย A Song of Ice and Fire ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับซีรีส์ต้นฉบับยังได้พูดถึงกระบวนการเบื้องหลังการวางแผนดำเนินการสำหรับภาคแยกอีกด้วย แม้จะยังคงทำงานในนวนิยายเล่มที่หกของเขาในซีรีส์เรื่อง The Winds of Winter ซึ่งยังไม่มีกำหนดตีพิมพ์ แต่ผู้เขียนก็ยังต้องหาเวลาฟังหลายๆ บทในอดีตเพื่อทำงานในภาคแยกนี้ ด้วยจำนวนทีมทั้ง 5 ทีมที่มีมีวิสัยทัศน์ต่างกัน มาเยี่ยมเขาที่ซานตาเฟ่ มันให้ความรู้สึกแปลกใหม่ “มันเหมือนกับว่าเราอยู่ในรอบตัดเชือกของ NFL และผมเป็นโค้ชให้กับทุกทีม” เขากล่าว “ในเชิงอารมณ์ มันค่อนข้างแปลก”

House-of-the-Dragon-Cover
ซีรีส์ใหม่ที่หวังจะเข้ายึดครองตำแหน่งที่ของ Game of Thrones นั้นได้รับการยกย่องอย่างสูงจาก Martin House of the Dragon (2022) สร้างจากนวนิยายชุดที่ 5 ในหนังสือชุด Fire & Blood “ผมชอบมันมาก มันเข้มข้น ทรงพลังและน่ากลัว” ไม่มีใครรู้ว่าซีรีส์ใหม่จะมี 10 ซีซั่นหรือไม่ เนื่องจากซีซันที่ 2 ยังไม่ได้รับไฟเขียว ในตอนนี้สามารถรับชมซีรีส์รอบปฐมทัศน์สำหรับ House of the Dragon (2022) ทาง HBO Max

ที่มา: Collider
1 ความคิดเห็น
NEKO
Eating your own dog food

GoT SS8 นี่เละเทะจริง ๆ น่าเสียดายมาก ๆ ถ้ามี ถึง SS12 คงน่าดูมากกว่านี้ ปูเรื่องมาซะตั้งนาน เสียดาย


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Game of Thrones

มหาศึกชิงบัลลังก์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้