โควิดทำพิษ! กองถ่าย Furiosa ในออสเตรเลียถูกระงับชั่วคราว เนื่องจากผู้กำกับติดเชื้อ

การถ่ายทำภาพยนตร์ Furiosa ถูกระงับชั่วคราวเนื่องจาก George Miller ต้องแยกกักตัว

F91AA189-CFCB-44C8-A7F4-7B109FA9D0A3
Furiosa ภาคต่อของ Mad Max: Fury Road (2015) ที่กำลังจะเข้าฉาย พบปัญหาบางอย่างเนื่องจากการถ่ายทำต้องระงับชั่วคราวเมื่อ George Miller ติดเชื้อ โควิด-19 การถ่ายทำภาพยนตร์ Furiosa เกิดขึ้นในออสเตรเลีย ซึ่ง Daily Mail รายการว่าทุกอย่างกำลังถูกระงับ

George Miller ผู้สร้างภาพยนตร์ในตำนาน ซึ่งอยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์ Mad Max ทั้งหมด รวมถึง Mad Max: Fury Road (2015) ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ มีรายงานว่า ผลตรวจเชื้อไวรัส โควิด-19 ของเขาเป็นบวกเมื่อต้นสัปดาห์นี้ และตอนนี้ต้องแยกกักตัวตามมาตรการ โชคดีที่บ้านของ Miller อยู่ในซิดนีย์ ซึ่งหมายความว่าหากเขาหายดีแล้ว การถ่ายทำก็จะเริ่มขึ้นอีกครั้งหลังจากกักตัวเป็นเวลา 7 วัน ในปัจจุบัน ไม่ทราบแน่ชัดว่าการกักตัวของ Miller จะส่งผลกระทบกับการพัฒนา Furiosa อย่างไรบ้าง? เพราะยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลตรวจที่เป็นบวกของทีมงานหรือนักแสดงคนอื่นๆ

Furiosa จะติดตามชีวิตของ Furiosa (รับบทโดย Anya Taylor-Joy) ในช่วงเวลาก่อนหน้าเหตุการณ์ใน Mad Max: Fury Road (2015) บริษัท Warner Bros. Pictures ได้เปิดเผยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ Furiosa ว่า

เมื่อโลกล่มสลาย Furiosa วัยเยาว์ถูกพรากจาก Green Place ทั้งหมดตกอยู่ในมือของกลุ่ม Biker Horde ผู้ยิ่งใหญ่ที่นำโดย Warlord Dementus เมื่อเดินทางไปบนทะเลทรายที่รกร้างว่างเปล่า พวกเขาได้เจอ Citadel โดยมี The Immortan Joe เป็นประธาน ในขณะที่ Tyrants ทั้งสองทำสงครามเพื่อครอบครอง Furiosa ต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ในขณะที่เธอรวบรวมวิธีการหาทางกลับบ้าน

กองถ่ายได้เปิดเผยว่า Anya Taylor-Joy รับบทเป็น Furiosa และ Chris Hemsworth รับบทเป็น Dementus

3C69B016-2A03-49F4-9721-A8615A93D496
ในขณะที่ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับตัวละครที่จะปรากฏใน Furiosa แต่ภาพจากกองถ่ายได้เปิดเผยให้เห็น Anya Taylor-Joy รับบทเป็น Furiosa และ Chris Hemsworth จะรับบทเป็น Warlord Dementus วายร้ายหลักของเรื่อง Taylor-Joy โชว์ทรงผมที่ยาวกว่า Charlize Theron ผู้รับบท Furiosa ใน Mad Max: Fury Road (2015) มาก และนักแสดงสาวยังสวมถุงมือแบบกรีนสกรีนอีกด้วย ซึ่งบ่งบอกว่าแขนซ้ายของเธอได้หายไปแล้ว เช่นเดียวกับ Furiosa ของ Theron

ขณะเดียวกัน Chris Hemsworth ต้องย้อมเคราให้เป็นสีแดง ตลอดจนใช้อวัยวะเทียมเพื่อเปลี่ยนลักษณะใบหน้าบางส่วนของเขา รายงานระบุว่า Furiosaจะทำให้เราได้ Hemsworth เป็นวายร้ายเต็มตัว สามารถศึกษารายอะเลียดเพิ่มเติมได้ในหนังสือ Blood Sweat & Chrome: The Wild and True Story of Mad Max: Fury Road

PJ Voeten ผู้ช่วยผู้กำกับจาก Mad Max: Fury Road (2015) กล่าวว่า

George พบกับ Chris ครั้งแรกด้วยความสุภาพ และจากนั้นก็ตกหลุมรักกับแนวคิดนี้ เขาจะเป็นวายร้ายหลักเต็มตัว น่าเสียดายที่เราต้องหานักแสดงสำหรับตัวละครอื่นๆ ทั้งหมดของเราที่ไม่มีอยู่อีกต่อไปแล้ว Immortan ใหม่ Bullet Farmer ใหม่ และอื่นๆ อีกสองสามตัว

Furiosa กำกับและเขียนบทโดย George Miller โดยมีรายชื่อนักแสดง ได้แก่

  • Anya Taylor-Joy จาก Last Night in Soho (2021) รับบท Furiosa
  • Chris Hemswoth จาก Thor: Love and Thunder (2022) รับบท Warlord Dementus
  • Tom Burke จาก The Souvenir (2019) ยังไม่ทราบตัวละคร
  • Nathan Jones จาก Mad Max: Fury Road (2015) รับบท Rictus Erectus
  • Angus Sampson จาก Mad Max: Fury Road (2015) รับบท The Organic Mechanic
    Furiosa มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 24 พฤษภาคม 2024
ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Furiosa: A Mad Max Saga

ฟูริโอซ่า: มหากาพย์ แมด แม็กซ์

May 22, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้