Matt Smith มีเรื่องใหญ่ที่ต้องกังวลมากกว่ามีมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความล้มเหลวของ Morbius

สำหรับภาพยนตร์ทุกเรื่องที่ฮอลลีวูดออกฉายย่อมต้องมีความล้มเหลว ภาพยนตร์ที่น่าผิดหวังเป็นเพียงความเป็นจริงของวงการบันเทิง และคนที่ทำงานกับพวกเขามักจะพัฒนากระบวนการนี้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับสตูดิโอที่ทำบ็อกซ์ออฟฟิศเป็นเรื่องปกติ ความล้มเหลวของภาพยนตร์ก็สร้างความตะลึงจนน่าแปลกใจ

ภาพยนตร์เรื่องที่ว่าในปีนี้คือ Morbius (2022)

122537-thumbnail
ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Jared Leto ประสบความล้มเหลวถึง 2 ครั้งในปีเดียวหลังจากการเปิดตัวครั้งแรกอย่างหายนะทำให้เกิดมีมทางอินเทอร์เน็ตที่หยอกล้อภาพยนตร์และดูเหมือนว่า Sony เข้าใจผิดว่าเป็นความกระตือรือร้นจากแฟนๆ และปล่อยภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายอีกครั้ง การเปิดตัวครั้งที่ 2 นั้นน่าประทับใจน้อยกว่า โดยทำรายได้โดยเฉลี่ยน้อยกว่า 300 ดอลลาร์ต่อการฉาย 1 ครั้งโ ดยรวมแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้เพียง 163 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากทั่วโลก ซึ่งถือว่าต่ำสำหรับภาพยนตร์ของ Sony Marvel เมื่อดูจาก Spider-Man: No Way Home (2021) ที่มีรายได้รวม 1.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐแม้มีการระบาดใหญ่ของ COVID-19

อาจมีคนคิดว่าความล้มเหลวของ Morbius (2022) จะส่งผลต่อนักแสดง แต่ Matt Smith ผู้รับบท Milo น้องชายแวมไพร์ของมอ Morbius (แสดงโดย Jared Leto) ไม่ได้อารมณ์เสียกับเรื่องนี้มากนัก เมื่อเร็วๆ นี้เขาได้พูดคุยกับ Rolling Stone UK เกี่ยวกับวิธีที่เขาไม่ได้ทำงานมากเกินไปเกี่ยวกับผลงานภาพยนตร์ของเขา

MCDMORB_SP018

ใช่ ภาพยนตร์ถูกวิจารณ์ แต่คุณเพียงแค่ต้องไหลไปกับมัน คุณจะทำอะไรได้อีก มันคือภาพยนตร์ ท้ายที่สุดแล้วเราไม่ได้ช่วยชีวิตใคร ด้วยเหตุผลใดก็ตาม หากมันไม่เป็นดั่งใจ ก็ปล่อยให้มันเป็นอย่างนั้น

เป็นเรื่องดีที่ Smith ไม่กังวลเกี่ยวกับผลตอบรับของ Morbius (2022) เพราะนักวิจารณ์ก็ไม่ได้ใจดีเป็นพิเศษเช่นกัน ในการรีวิวภาพยนตร์เรื่องนี้ของ Kate Erbland แห่ง IndieWire เขียนว่า

แม้แต่องค์ประกอบพื้นฐานที่สุดของภาพยนตร์ก็เข้าใจยาก Michael มีกับดักของตัวร้ายทั้งหมด นี่คือผู้ชายประเภทหนึ่งที่มีห้องค้างคาวขนาดใหญ่อยู่ตรงกลางห้องแล็บของเขา ทั้งสำหรับการตกแต่งและการวิจัย แต่เมื่อถึงเวลาเขากลับมอบนกกระดาษให้กับคนที่เขาห่วงใยคุณ คุณคงจะต้องสงสัยว่าผู้ชายคนนี้เหรอเป็นคนร้าย? (Leto ผู้ซึ่งหมกมุ่นอยู่กับงาน ดูเหมือนจะทำได้ไม่ดีเพราะ Michael ของเขาทั้งสับสนและน่าเบื่อมาก)

ที่มา: Indie Wire
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Morbius

มอร์เบียส

Mar 30, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้