เผยภาพแรก Starve Acre หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Matt Smith และ Morfydd Clark

Matt Smith กลับเข้าสู่เส้นทางสยองอีกครั้งใน Starve Acre ภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติเรื่องใหม่ที่เพิ่งเผยภาพแรกออกมา โดยจะบอกเล่าเรื่องราวฉบับย้อนยุคของคู่รักที่พบกับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่และหันหน้าเข้าสู่พลังชั่วร้ายผ่านฝีมือการเขียนบทและกำกับของ Daniel Kokotajlo

24652

24653

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ Andrew Michael Hurley ที่เขียนออกมาเมื่อปี 2019 โดยจะบอกเล่าเรื่องราวในอังกฤษเมื่อช่วงปี 1970 ของ Richard (รับบทโดย Matt Smith) และ Juliette (รับบทโดย Morfydd Clark) คู่รักที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบแต่ก็ต้องพบกับความสูญเสียครั้งใหญ่เมื่อลูกชายของพวกเขาเสียชีวิตลงไปอย่างกะทันหัน จนทำให้ความรักของเขาเริ่มห่างเหินไป ซึ่งพวกเขาทั้งคู่ก็พยายามจะรับมือกับความเจ็บปวดในครั้งนี้ด้วยวิธีของตัวเอง เมื่อ Richard หมกมุ่นอยู่กับตำนานพื้นบ้านเกี่ยวกับต้นไม้เหนือธรรมชาติที่มีชื่อว่า Starve Acre และค้นพบกับพลังมหัศจรรย์บางอย่าง ทางด้านภรรยาของเขา Juliette จึงต้องไปขอความช่วยเหลือจากคนในหมู่บ้าน

ซึ่งหลังจาก Last Night in Soho (2021) หนุ่ม Matt Smith ก็ห่างหายไปจากในเส้นทางของความสยองขวัญมานานถึงสองปีเลยทีเดียว น่าติดตามว่าการกลับมาในครั้งนี้ของเขาจะเป็นอย่างไร ในขณะเดียวกัน Morfydd Clark จาก The Lord of the Rings: The Rings of Power (2022) ก็จะร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย

สำหรับ Starve Acre ก็อยู่ภายใต้โปรเจกต์เดียวกันกับ Fingernails, I Am Sirat และ Civic Life ที่กำลังจะเข้าร่วมการแข่งขันอย่างเป็นทางการในเทศกาล BFI London Film Festival ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้ ในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการออกมา โปรดอดใจรอรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider,euro.eseuro.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Starve Acre

Sep 6, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้