Minions: The Rise of Gru ทำรายได้ทะลุ 750 ล้านดอลลาร์สหรัฐเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Minion-The-Rise-of-Gru-1

Minions: The Rise of Gru ภาพยนตร์แอนิเมชันจากทาง Illumination Entertainment ลุยต่อกวาดรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศอีกครั้งในสัปดาห์นี้มีรายได้สะสม 423.3 ล้านดอลลาร์ร่วมทำรายได้ทะลุ 750 ล้านดอลลาร์อย่างเป็นทางการในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

โดยภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ยังคงครองรายได้อย่างแข็งแกร่งอยู่ที่เกาหลี โดยถือเป็นสัปดาห์ที่สามแล้วตั้งแต่เข้าฉายและมีรายได้เพิ่มขึ้น 1.7 ล้านดอลลาร์ทำให้ยอดรวมอยู่ในตลาดอยู่ที่ 14.6 ล้านดอลลาร์ ถือว่าก็ยังคงทำรายได้ได้เป็นอย่างดีอยู่แม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับภาพยนตร์จากเกาหลีเอง

สุดสัปดาห์นี้ Minions: The Rise of Gru ก็กำลังจะเข้าฉายในสโลวีเนียด้วย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวที่อันดับ 1 ด้วยรายได้อยู่ที่ 0.3 ล้านดอลลาร์ (รวมตัวอย่าง) นำหน้าการเปิดตัวอย่างของ Bullet Train ในสโลวีเนีย

Minion-The-Rise-of-Gru-2-jpg

ส่วนในประเทศอื่นๆ ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ก็แข็งแกร่งอยู่เหมือนเดิมในเยอรมันก็ยังครอบครองอันดับ 2 แม้จะผ่านมาหกสัปดาห์ โดยอยู่หลังภาพยนตร์เรื่อง Guglhupfgeschwader และภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง Bullet Train นอกจากนี้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่หกในเม็กซิโก ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ทำรายได้ 36.9 ล้านดอลลาร์ ซึ่งหมายความว่า Minions: The Rise of Gru ได้แซงหน้า Despicable Me 2 (2013) และ Despicable Me 3 (2017) ในระดับภูมิภาคเป็นที่เรียบร้อย

และในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ก็ทำรายได้ถึง 44 ล้านดอลลาร์ตลอดในช่วงวันอาทิตย์ ซึ่งก็ทำรายได้ใกล้เคียงกับทั้ง Despicable Me 2 (2013) และ Despicable Me 3 (2017) และในฝรั่งเศสก็ทำรายได้ 20 ล้านดอลลาร์ รวมอยู่ที่ 26.1 ล้านดอลลาร์ โดยมีรายได้ตามหลัง Despicable Me 3 (2017) ในช่วงที่เข้าฉาย

ในญี่ปุ่นก็ทำรายได้เพิ่มอีก 1.5 ล้านดอลลาร์ มีรายได้รวมสะสมอยู่ 20.0 ล้านดอลลาร์และขึ้นครองอันดับ 1 ในบราซิลพร้อมทำรายได้ 18.9 ล้านดอลลาร์และในออสเตรเลียก็ทำรายได้ออกมาได้เป็นอย่างดีไม่แพ้กัน โดยมีรายได้สะสมอยู่ที่ 28.3 ล้านดอลลาร์และทำให้ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้กลายเป็นหนึ่งในผลงานที่ใหญ่ที่สุด

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Minions: The Rise of Gru

มินเนี่ยน 2

Jun 29, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้