Han So Hee ได้รับบาดเจ็บขณะถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ของ Netflix

Han So Hee กำลังเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่เธอได้รับขณะถ่ายทำซีรีส์ของทาง Netflix เรื่อง K Project

XYvwd_2f

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2022 สื่ออย่าง Sports Chosun เปิดเผยว่า Han So Hee ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าขณะกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง K Project หรือ Gyeongseong Creature ตามรายงานระบุว่านักแสดงสาวถูกนำตัวไปที่ห้องฉุกเฉินเพื่อรับการรักษาทันที เธอได้รับบาดเจ็บบริเวณใกล้กับดวงตาของเธอ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเธออาจจะต้องทำการผ่าตัด

9ato Entertainment ต้นสังกัดของ Han So Hee ได้ยืนยันข่าวนี้ในภายหลังว่านักแสดงหญิงได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าขณะอยู่ในกองถ่ายจริง ทางต้นสังกัดยังย้ำอีกว่าไม่ใช่การบาดเจ็บที่ร้ายแรงอะไร และนักแสดงสาวไม่ต้องถึงขั้นผ่าตัด พวกเขายังบอกรายละเอียดีอกว่าตอนนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงตารางการถ่ายทำของเธอ แต่พวกเขาจะคอยจับตาดู Han So Hee ต่อไปอย่างใกล้ชิด เพื่อให้เธอได้พักผ่อนอย่างเพียงพอหลังจากการได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้

K Project หรือ Gyeongseong Creature เป็นซีรีส์ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 1945 เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของคนหนุ่มสาวสองคนที่ต้องต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่โลภมากเพื่อเอาชีวิตรอด

ซีรีส์เรื่องนี้ยังเป็นผลงานร่วมกันระหว่างผู้กำกับ Jung Dong Yoon จากผลงานเรื่อง Hot Stove League และ It’s Okay to Not Be Okay และนักเขียน Kang Eun Kyung จากผลงาน Dr. Romantic จะผลิตโดย GL&G Media

Han So Hee จะทำงานร่วมกับ Park Seo Joon และ Wi Ha Joon ในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

K Project หรือ Gyeongseong Creature จะฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2023 และรับชมได้ทาง Netflix เท่านั้น

Han So Hee กำลังโฟกัสกับการถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นอย่างมาก เธอไม่มีโปรเจ็กต์การแสดงอื่นๆ เลยสำหรับปีนี้

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาเธอได้แสดงในซีรีส์ Disney+ เรื่อง Soundtrack #1 ร่วมกับ Park Hyung Sik, Kim Joo Heon, Yoon Byung Hee, Park Min Jung และ Park Hoon ด้วย

ที่มา: My Drama List
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Han So-hee

ฮัน โซฮี

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

18-11-1994 (29 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Ulsan, South Korea


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้