Elisabeth Moss จะร่วมแสดงนำใน The Veil ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่จากฝีมือการกำกับของ Steven Knight

Elisabeth-Moss

The Veil ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่จากทาง FX และ Hulu ที่จะนำแสดงโดย Elisabeth Moss นักแสดงสาวเจ้าของรางวัล Emmy จากผลงานเรื่อง The Handmaid’s Tale (2017) ผ่านฝีมือการกำกับของ Steven Knight ผู้สร้างซีรีส์สุดฮิตอย่าง Peaky Blinders (2013)

Nick Grad ประธานจากทาง FX ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้สานต่อผลงานร่วมกันกับผู้กำกับ Steven Knight ใน The Veil ซีรีส์ระทึกขวัญที่กำลังจะนำแสดงโดย Elisabeth Moss ซึ่งบทของ Steven Knight นั้นบ้าบิ่นแบบสุดๆ อยู่แล้ว โดยที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะสามารถดึงพลังการแสดงของ Elisabeth Moss ออกมาได้อย่างไง

The Veil ว่าด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ของผู้หญิงสองคนที่กำลังเล่นเกมแห่งความตายที่อันตรายและหลอกลวง เริ่มตั้งแต่อิสตันบลูไปยังปารีสและลอนดอน หนึ่งคนมีความลับและอีกหนึ่งคนก็มีภารกิจที่ต้องเปิดเผยให้ได้ก่อนที่อีกหลายชีวิตจะต้องตายไป

Elisabeth-Moss-1

Steven Knight ได้เคยมีผลงานจากการดัดแปลง A Christmas Carol (2019) และ Great Expectations สำหรับฉายทางช่อง FX ของ Charles Dickens อีกด้วย ปัจจุบันนี้เขาก็ได้เขียนบทและอำนวยการสร้างร่วมกันกับ Denise Di Novi และ Nina Tassler จาก PatMa Productions รวมไปถึง Elisabeth Moss และ Lindsey McManus ผ่าน Live & Squalor Pictures ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก FX Productions

ผู้กำกับ Steven Knight ได้กล่าวว่า

ผมตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ถ่ายทอดเรื่องราวนี้และนี่เป็นเรื่องที่คนทั้งโลกจะเข้าใจไปด้วยกันเพราะมันร่วมสมัยมาก ซึ่งเราได้รวบรวมเอาคนที่มีความสามารถมากที่สุดมาทำงานร่วมกับเราและการทำงานกับ Denise Di Novi เป็นอะไรที่น่ายินดีเสมอและผมอยากทำงานร่วมกับ Elisabeth Moss มานานแล้ว แน่นอนว่าทาง FX กับผมเองก็เหมือนเป็นเพื่อนเก่าที่คบหากันมานาน ผมคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจดจำ

Elisabeth Moss จะยังคงรับบทเป็น June Osborne ต่อไปใน ของ The Handmaid’s Tale (2017) ซีซันที่ 5 ของ Hulu ที่กำลังจะฉายในช่วงเดือนกันยายนนี้และล่าสุดนี้เธอก็ได้แสดงใน Shining Girls จากทาง Apple TV+ พร้อมกับการแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง She Will Rise และยังมีผลงานอย่าง The French Dispatch (2021) และ The Invisible Man (2020)

ที่มา: The Hollywood Reporter
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้