ภาพแรกของ A Different Man โดย Sebastian Stan แปลงโฉมเป็นชายศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า

Sebastian Stan เป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ที่ผลิตโดยสตูดิโอ A24 ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการผลิต

นักแสดงจาก Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy จากการแสดงเป็น Tommy Lee ในซีรีส์เรื่อง Pam and Tommy (2022) ของ Hulu และตอนนี้ Stan ก็ได้เผชิญกับบทบาทใหม่ที่กำลังจะมาถึงสำหรับภาพยนตร์เรื่อง A Different Man ของสตูดิโอ A24

Stan แชร์ภาพผ่าน Instagram ของตัวเองของตัวละครชื่อ Edward ชายผู้เข้ารับการผ่าตัดปรับรูปหน้าและหมกมุ่นอยู่กับนักแสดงที่รับบทเป็นเขาในละครที่อิงจากชีวิตของเขา Stan อธิบายเพียงว่า “เป็นงานที่น่าเหลือเชื่อ” ซึ่งสร้างโดยศิลปินชื่อ Mike Marino เขาเพิ่งอยู่เบื้องหลังการแปลงโฉมของ Colin Farrell เป็นในบทบาท Penguin สำหรับภาพยนตร์ The Batman (2022) ของ Matt Reeves

A Different Man เขียนบทและกำกับโดย Aaron Schimberg นำแสดงโดย Renate Reinsve จากเรื่อง The Worst Person in the World (2021) และ Adam Pearson จาก Under the Skin (2014) ขณะนี้ A Different Man กำลังอยู่ระหว่างการผลิตในนิวยอร์ก

นอกจาก A24 แล้ว A Different Man ยังอำนวยการสร้างโดย Christine Vachon และ Gabriel Mayers จาก Killer Films ร่วมด้วย Vanessa McDonnell จาก Grand Motel Films และ Jason Reif

Fresh-Cast-Hulu-Sebastian-Stan-Steve
Mimi Cave ผู้กำกับ Fresh (2022) ให้ความเห็นว่าการที่ Stan มารับบทเป็น Edward ในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ “น่าทึ่งมาก” นอกเหนือจาก A Different Man แล้ว Stan ยังนำแสดงในภาพยนตร์จากสตูดิโอ A24 ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ระทึกขวัญเรื่อง Sharper ร่วมกับ Julianne Moore, Justice Smith, และ John Lithgow ซึ่งเตรียมเข้าฉายบน AppleTV+

เมื่อเร็วๆ นี้ Brendan Fraser ยังเป็นข่าวพาดหัวเรื่องการเปลี่ยนโฉมหน้าให้กลายเป็นศาสตราจารย์ที่มีน้ำหนักเกินซึ่งต้องการสร้างความสัมพันธ์กับลูกสาว (แสดงโดย Sadie Sink) อีกครั้งในผลงานของสตูดิโอ A24 เช่นกันในเรื่อง The Whale ซึ่งจะฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลภาพยนตร์เวนิสปี 2022 กำกับการแสดงโดย Darren Aronofsky The Whale อิงจากบทละครที่เขียนโดย Samuel D. Hunter

Hunter ผู้เขียนบทภาพยนตร์กล่าวในแถลงการณ์ของ Deadline เมื่อปีที่แล้วว่า

การปรับบทละครของฉันเป็นบทภาพยนตร์เป็นงานที่ทำด้วยใจรักอย่างแท้จริงสำหรับฉัน เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวอย่างยิ่งและฉันรู้สึกขอบคุณมากที่จะมีโอกาสเข้าถึงผู้ชมในวงกว้างขึ้น ฉันเป็นแฟนตัวยงของ Darren นับตั้งแต่ฉันเห็น Requiem for a Dream (2000) เมื่อตอนที่ฉันยังเป็นน้องใหม่ของวิทยาลัยที่เขียนบทละครครั้งแรก และฉันรู้สึกขอบคุณมากที่เขานำความสามารถพิเศษและวิสัยทัศน์ของเขามาสู่ภาพยนตร์เรื่องนี้

https___cdn
The Whale เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของผู้กำกับ Aronofsky นับตั้งแต่เรื่อง Mother! (2017) ในปี 2017 ที่กลับมารวมตัวกับ Matthew Libatique ผู้กำกับภาพ ผู้ซึ่งร่วมงานกับ Don’t Worry Darling (2022) ของ Olivia Wilde ที่จะฉายรอบปฐมทัศน์ที่เมืองเวนิส

ทางดารานำอย่าง Fraser ใน The Whale พูดติดตลกว่า

มันจะเป็นเหมือนสิ่งที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถบอกคุณได้ ตู้เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายนั้นกว้างขวาง ไร้รอยต่อ ยุ่งยาก สิ่งนี้ห่างไกลจากสิ่งที่ผมเคยทำมาอย่างแน่นอน แต่ไม่ต้องอาย ผมรู้ว่ามันจะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม

ที่มา: Indie Wire
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
A Different Man

Aug 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้