สลัดคราบ Winter Soldier! Sebastian Stan จะรับบทนำในผลงานระทึกขวัญเรื่อง A Different Man ร่วมกับ Renate Reinsve จาก The Worst Person in the World

Sebastian Stan จะร่วมแสดงกับ Renate Reinsve ในภาพยนตร์จิตวิทยาระทึกขวัญของสตูดิโอ A24 เรื่อง A Different Man โดย Aaron Schimberg

จากความสำเร็จสดๆ ร้อนๆ ของ Sebastian Stan ในภาพยนตร์ระทึกขวัญการกินเนื้อเรื่อง Fresh (2022) ของ Hulu ล่าสุดเขาจะร่วมแสดงในภาพยนตร์ระทึกขวัญจิตวิทยาเรื่องใหม่ของสตูดิโอ A24 ซึ่งจะร่วมงานกับ Renate Reinsve ซึ่งเพิ่งได้รับความสนใจจากบทบาทสำคัญของเธอในภาพยนตร์เรื่อง The Worst Person in the World (2022)

sebastian_stan_fresh

โปรเจกต์ใหม่นี้ถูกเรียกว่า A Different Man และมาจากผู้สร้างภาพยนตร์ Aaron Schimberg นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Schimberg ได้สร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับความแตกต่างของใบหน้า ภาพยนตร์ปี 2018 ของเขาเรื่อง Chained for Life (2018) บอกเล่าเรื่องราวช่วงปี 50s ของดาราภาพยนตร์ที่สวยงาม ที่พยายามดิ้นรนเพื่อหาข้อสรุปของความแตกต่างทางกายภาพของนักแสดงที่เธอร่วมงานด้วย (Costar) โดย Adam Pearson จะร่วมแสดงใน A Different Man ร่วมกับ Stan และ Reinsve บทบาทของ Stan คือ Edward ชายผู้แสวงหาชีวิตใหม่และการเริ่มต้นใหม่หลังเข้ารับการศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า อย่างไรก็ตาม Edward พบว่ามันยากมากที่จะเริ่มต้นใหม่ หลังจากที่เขาเริ่มหมกมุ่นอยู่กับชายที่นำแสดงโดยเขาก่อนหน้าการศัลยกรรมของในการผลิตละครเวที

03 Credit Kasper Tuxen Oslo Pictures

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังส่งเสริมความสามารถของ Sebastian Stan ในฐานะนักแสดงที่รับบทบาทที่ซับซ้อนและอันตรายเนื่อจากเขาได้รับคำวิจารณ์ด้านบวกอย่างล้นหลามจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Fresh (2022) ซึ่งเขารับบทเป็นพ่อค้าคนกินเนื้อกลุ่มใหญ่ผู้คลั่งไคล้ในการลักพาตัวผู้หญิงจากแอปหาคู่และล่ามโซ่พวกเขาไว้ในบ้านในชนบท ห้องผ่าตัดและสถานที่หลบภัยต่างๆ

ในขณะที่นักแสดงชาวนอร์เวย์ Renate Reinsve เป็นที่รู้จักจากผลงานล่าสุดในบทบาท Julia จาก The Worst Person in the World (2022) ซึ่งว่าด้วยเรื่องราวสี่ปีในชีวิตของเธอที่ดิ้นรนในชีวิตรักและอาชีพการงาน ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 3 ในไตรภาค Oslo จาก Joachim Trier โดย Adam Pearson ผู้ที่ร่วมงานกับ Schimberg ในผลงานก่อนหน้าเรื่อง Chained for Life (2018) จะร่วมงานใน A Different Man ด้วย Pearson มีอาการของโรคประสาทอักเสบ (Neurofibromatosis) ซึ่งเป็นภาวะที่ส่งผลต่อลักษณะทางกายภาพ เขามีส่วนร่วมในโปรเจกต์จำนวนมากเพื่อป้องกันการกลั่นแกล้งผู้ที่มีความแตกต่างทางกายภาพ

MV5BNTk2OGU4NzktODhhOC00Nzc2LWIyNzYtOWViMjljZGFiNTMxXkEyXkFqcGdeQXVyMTE1NTQwOTk@

นอกจากสตูดิโอ A24 แล้วจะมี Vachon และ Gabriel Mayers จากสตูดิโอ Killer Films อำนวยการสร้างภาพยนตร์อีกด้วย ร่วมด้วย Vanessa McDonnell จาก Grand Motel Films และ Jason Reif การถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2022 ครั้งนี้จะเป็นความดาร์กแบบไหนที่ Sebastian Stan จะถ่ายทอดให้เราดูต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
A Different Man

Sep 20, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้