Neon ซื้อสิทธิ์ภาพยนตร์เรื่อง Handling The Undead ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ Renate Reinsve จาก The Worst Person In The World

Neon ได้รับสิทธิ์ในอเมริกาเหนือและสหราชอาณาจักรในภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญเรื่อง Handling the Undead (2023) ซึ่งเป็นผลงานของ Thea Hvistendahl ซึ่งเคยกำกับ Adjø Montebello (2017) และภาพยนตร์สั้นหลายเรื่อง รวมถึง Virgins4lyfe (2018) ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล SXSW Grand Jury Award โปรเจกต์นี้เป็นการกลับมาร่วมงานกันของ Neon และ Renate Reinsve และ Anders Danielsen Lie ซึ่งแสดงในภาพยนตร์โรแมนติกที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์เรื่อง The Worst Person in the World (2021) ซึ่งกำกับโดย Joachim Trier

Handling-the-Undead_Credit-Morten-Brun-e1662573933244
Handling the Undead (2023) เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในร้อนที่ผิดปกติในเมือง Oslo เมื่อมีสนามไฟฟ้าประหลาดล้อมรอบเมืองที่กระทบคลื่นสัญญาณของทีวี หลอดไฟ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ความสับสนอลหม่านถึงขีดสุดก่อนที่มันจะจบลง

ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในระหว่างการผลิตโดยอิงจากนวนิยายของ John Ajvide Lindqvist นักเขียนนวนิยายสยองขวัญที่มียอดขายสูงสุดและเขียนบทภาพยนตร์ Border (2018) และ Let the Right One In (2008) โดยร่วมเขียนบทกับ Hvistendahl นักแสดงยังรวมถึง Bjørn Sundquist (จาก Hansel & Gretel: Witch Hunters (2013)), Bente Børsum (จาก Exit (2019)) และ Bahar Pars (จาก A Man Called Ove (2015))

The-Worst-Person-In-The-World-
Kristin Emblem และ Guri Neby เป็นโปรดิวเซอร์ภายใต้ Einar Film ซึ่งสตูดิโอ Anonymous Content มีกิจการร่วมค้ากับสตูดิโอ Anonymous Content Nordic ในแถบสแกนดิเนเวีย ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย Zentropa Sweden และ Filmiki และได้รับการสนับสนุนจาก The Norwegian Film Institute, The Swedish Film Institute, Film i Väst, Nordisk Film & TV Fond และ Oslo Film Fond TrustNordisk เป็นตัวแทนของสิทธิ์การจัดจำหน่ายภาพยนตร์ในต่างประเทศ โดยมี Anonymous Content เป็นตัวแทนในสหรัฐอเมริกา

the-worst-person-in-the-world-verdens-verste-menneske-c-oslo-pictures-20-
นอกจากนี้ Neon ยังได้ซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ Oldboy (2003) แสนคลาสสิกของผู้กำกับ Park Chan-wook ที่ได้รับรางวัล ซึ่งนำแสดงโดย Choi Min-sik, Yoo Ji-tae และ Kang Hye-jung รวมถึง All the Beauty and the Bloodshed (2022) ของ Laura Poitras ซึ่งมีกำหนดที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ทางสตูดิโอเพิ่งเสร็จสิ้นการผลิตเรื่อง Cuckoo ของ Tilman Singer ซึ่งเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่เป็นการเปิดตัวของ Hunter Schafer จาก Euphoria นอกจากนี้ยังรวมถึงสารคดีของ David Bowie ที่ได้รับอนุญาตจาก Brett Morgen เรื่อง Moonage Daydream (2022) ผ่านการดำเนินการของ Kore-eda Hirokazu รวมถึงถือสิทธิ์ภาพยนตร์ Triangle of Sadness (2022) ผู้ชนะรางวัล Palme d’Or ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ จากผู้สร้างภาพยนตร์ Ruben Östlund

Jason Wald เจรจาข้อตกลงใน Handling the Undead (2023) ในนามของ Neon (ผู้จัดจำหน่าย) กับ Nick Shumaker ในนามของสตูดิโอ Anonymous Content ซึ่งคือผู้สร้างภาพยนตร์

ที่มา: Deadline
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Handling the Undead

Håndtering av udøde

Feb 9, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้