Kate Winslet จะแสดงนำใน The Palace ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง HBO

Kate-Winslet-2

หลังจากที่ประสบความสำเร็จแบบสุดๆ ของ Kate Winslet นักแสดงนำจากภาพยนตร์ Mare of Easttown (2021) จากทาง HBO และมินิซีรีส์เรื่อง Mildred Pierce (2011) ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงยังได้ร่วมงานกับแพลตฟอร์มนี้อย่างต่อเนื่อง โดยผลงานเรื่องต่อไปที่กำลังจะมานี้คือ The Palace ซีรีส์เรื่องใหม่ผลงานการสร้างโดย Will Tracy นักเขียนบทมากฝีมือที่ผ่านผลงานจาก Succession (2018) และ Last Week Tonight with John Oliver (2014)

ในซีรีส์เรื่องนี้ Kate Winslet จะรับหน้าที่แสดงนำผ่านเรื่องราวของระบอบเผด็จการภายในพระราชวัง เมื่อผู้ปกครองได้กดขี่ข่มเหงประชาชนก่อนจะเริ่มสูญเสียอำนาจในการดูแลเมืองไป และยังได้ Stephen Frears เจ้าของรางวัล Primetime Emmy และ BAFTA ก็จะมารับหน้าที่กำกับซีรีส์เรื่องนี้และพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ ซึ่งเขาเองก็มีมีชื่อเสียงและโด่งดังมาจากผลงานสุดคลาสิกอย่าง Dangerous Liaisons (1988) และ High Fidelity (2000)

Francesca Orsi รองประธานบริหารของ HBO กล่าว่า

Will Tracy มีบทต้นฉบับที่แข็งแกร่ง มีไหวพริบและเปล่งประกายมากๆ ซึ่งการรวมตัวของ Kate Winslet และ Stephen Frears เหมือนฝันที่เป็นจริงของ HBO

Kate-Winslet

นอกจากนี้แล้วยังได้ Frank Rich มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย พร้อมกับ Will Tracy ที่จะรับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการจัดซีรีส์เรื่องนี้ร่วมกับทีมเขียนบทอย่าง Seth Reiss, Juli Weiner, Jen Spyra, Gary Shteyngart และ Sarah DeLappe นี่ถือเป็นผลงานที่น่าติดตามชมมากที่สุดอีกหนึ่งเรื่องจากการนำเอาดาวเด่นของวงการฮอลลีวูดมาร่วมงานกันอย่าง Kate Winslet และ Stephen Frears

ซึ่งการประกาศของทางซีรีส์เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ Kate Winslet เพิ่งได้เซ็นสัญญาร่วมแสดงใน The Trust ซีรีส์อีกเรื่องจากทาง HBO สร้างจากนิยายของ Hernan Diaz ว่าด้วยเรื่องราวของนักลงทุนที่พยายามจะสร้างประวัติในอดีตของตัวเองใหม่ด้วยการจ้างนักเขียนปลอมๆ มาเขียนประวัติให้ เพื่อสร้างทางเดินของชีวิตตัวเองใหม่

และถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของดารานักแสดงดังตัวแม่อย่าง Kate Winslet เลยเพราะมีผลงานให้ติดตามกับแบบจุใจถึงสองเรื่องทั้ง The Trust และ The Palace รอติดตามกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้