น่าดู! A24 เตรียมทำหนังชีวประวัติของ Elon Musk เจ้าพ่อเทคโนโลยีแห่งยุค พร้อมกำกับโดย Darren Aronofsky

A24 ยืนยันออกมาแล้วว่ากำลังจะเตรียมทำหนังชีวประวัติของเจ้าพ่อแห่งโลกอนาคต Elon Musk ชายผู้อยู่เบื้องหลัง Tesla และโปรเจค SpaceX หนุ่มนักธุรกิจที่ถูกจับตามองจากทั่วโลกไม่ว่าเขาจะทำอะไร โดยได้ Darren Aronofsky ผู้กำกับมือทองจาก The Whale (2022) และ Black Swan (2010) ที่จะขึ้นแท่นกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้

A24-Elon Musk-Darren Aronofsky

ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะอ้างอิงเรื่องราวจากหนังสือขายดีของ Walter Isaacson ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของชีวประวัติของ Elon Musk อย่างละเอียด ซึ่งจะเป็นข้อมูลสำคัญที่จะถูกนำไปดัดแปลงและหยิบยกไปใช้ในหนังเรื่องนี้ โดยก่อนหน้านี้หนังสือเรื่อง Steve Jobs ของ Walter Isaacso ก็เคยได้ถูกนำไปสร้างเป็นหนังมาแล้วในปี 2015 ที่นำแสดงโดย Michael Fassbender ด้วยฝีมือการแสดงและเรื่องราวอันเข้มข้นนี้ก็ทำให้หนังเรื่องนี้ได้รับการเสนอชื่อในหลายเวทีการประกวด

สำหรับผู้กำกับฝีมือแน่นอย่าง Darren Aronofsky ก็ได้กลับมาร่วมงานกับทาง A24 อีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในหนังดราม่าสุดเข้มเรื่อง The Whale (2022) ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ซึ่งหากใครที่พอตามงานของผู้กำกับมาบ้างก็จะพอรู้ว่าเขามีทักษะการเล่าเรื่องและวิธีการถ่ายทอดเรื่องราวที่น่าสนใจและไม่เหมือนใครมากๆ ไม่ว่าจะเป็นใน Black Swan (2010), mother! (2017) และ The Wrestler (2008) รวมถึงผลงานอื่นๆ อีกมากมายที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ขนาดที่ว่า Elon Musk ได้เผยความรู้สึกของตัวเองผ่านบนบัญชี X ว่าเขาดีใจมากที่ได้ผู้กำกับอย่าง Darren Aronofsky มาทำหนังเรื่องนี้ โดยบอกว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่เก่งที่สุดอีกคนหนึ่งในวงการหนัง

ในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดและกำหนดการอย่างเป็นทางการออกมา โปรดรอติดตามรายละเอียดอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Variety,Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้