Brendan Fraser พูดถึงนักแสดงร่วมที่เป็นลิง! ใน George of the Jungle ภาพยนตร์ปี 1997

brendan-fraser-george-jungle

Brendan Fraser นักแสดงที่แฟนๆ ชื่นชอบในยุค 90s เพิ่งจะได้กลับมาเป็นจุดสนใจด้วยการแสดงของเขาใน The Whale ของผู้กำกับ Darren Aronofsky ซึ่งก็ทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมเป็นครั้งแรกอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้รำลึกถึงผลงานสุดโด่งดังในอดีตเรื่องหนึ่ง ซึ่งเขาบอกว่าเขายังจำนักแสดงร่วมที่เป็นลิงน้อยแสนซนใน George of the Jungle (1997) ได้!

เมื่อเร็วๆ นี้ Brendan Fraser ได้พูดคุยกับ Deadline เกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์คอเมดี้สำหรับครอบครัวและแบ่งปันเรื่องราวที่แปลกประหลาดเกี่ยวกับลิงของเขาให้ฟังว่า:

มีลิงจริงๆ ใน George of the Jungle สำหรับ Mr. Binks เป็นลิงจริงๆ เขาเป็นลิงน้อยแสนซน … Mr. Binks เป็นลิงเด็กผู้ชาย Mr. Binks เป็นลิงดิสนีย์ แต่ลิงดิสนีย์ตัวนี้ไม่ได้แสดงความเป็นเด็กในภาพยนตร์ดิสนีย์ … Mr. Binks ต้องใส่บิกินีขนสัตว์ขนฟูเล็กๆ และสิ่งที่ลิงเป็นเมื่อถึงจุดหนึ่งพวกมันกลายเป็นวัยรุ่น และพวกมันก็แก่ตัวลง พวกมันทั้งกัดทั้งเกา มันน่ารำคาญและน่ากลัวมาก … มีสัปดาห์หนึ่งเขาเพิ่งถึงจุดที่ดีที่สุดที่เขาค้นพบตัวเอง และเขามีทัศนคติที่ดีพอที่จะทำให้เขามีความมั่นใจมากเกินไปเกี่ยวกับการแสดง และเขาจะหงุดหงิดเมื่อเขาไม่ได้แนวทางในแบบที่เขาต้องการ เขาถูกฝึกให้กระซิบข้างหูของผม แต่เขาแลบลิ้นเข้าไปในหูของผมด้วย! และผมก็แบบว่า ‘มาเลย… อึ๋ยย!’

pZl8kwz4WL78a8RlT61Dv7gQCPn

Fraser กล่าวต่อว่า:

และเขาก็โมโห ฉีกบิกินีขนสัตว์ของเขาออก สักพัก เขาก็หายไปบนคาน และก็เริ่มฉีกดาดฟ้าของฉากเป็นชิ้นๆ มีดอกไม้และขยะทุกชนิดปลิวว่อนไปทั่ว และใช่ เขากำลังมีช่วงเวลาแบบลิงๆ และครูฝึกก็ออกมาและพูดว่า ‘หยุดเดี๋ยวนี้ Mr. Binks! ไม่ ไม่!’ ผมก็หัวเราะ … ให้ตายเถอะ อย่าทำงานกับสัตว์เชียวนะ

George of the Jungle กำลังสตรีมบน Disney+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
George of the Jungle

จอร์จ เจ้าป่าฮาหลุดโลก

Jul 15, 1997

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้