ภาพยนตร์ Blade ของ MCU กำหนดฉายเดือนพฤศจิกายน 2023

blade_11zon

ภาพยนตร์ Blade ของนักแสดง Mahershala Ali ได้รับการอัปเดตครั้งสำคัญที่งาน San Diego Comic-Con (SDCC) ประจำปีนี้ ที่เพิ่งผ่านมา… หากย้อนไปเมื่อสามปีที่แล้ว ทาง Marvel Studios ได้ประกาศเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ครั้งแรกที่งาน SDCC ปี 2019 โดยบอกว่า Ali จะรับบทเป็นตัวละครที่ Wesley Snipes เคยแสดงในไลฟ์แอ็กชันของเวอร์ชันก่อนหน้านี้…

นอกจากนี้ในปี 2019 ยังมีการเปิดเผยเรื่องอื่นๆ เล็กน้อยเกี่ยวกับภาพยนตร์ตั้งแต่นั้นมา ซึ่งส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะการระบาดใหญ่ซึ่งอาจทำให้การพัฒนาภาพยนตร์เรื่องนี้หยุดชะงัก และด้วยเหตุนี้ การอัปเดตของ Blade จึงมีอยู่ไม่มากนักในตอนนั้น

ในทางเทคนิคแล้ว Ali ได้เปิดตัวนอกจอในปี 2021 โดยการถามนักแสดงที่รับบทเป็นตัวละคร Dane Whitman ใน Eternals อย่าง Kit Harington ว่าเขาพร้อมสำหรับ Ebony Blade หรือไม่? แม้ว่าจะได้ยินแต่เสียงเท่านั้น แต่มันยังคงเป็นฉากที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ ที่รอคอยการเปิดตัวใน MCU ของ Ali และยังรอการสำรวจด้านมืดที่เหนือธรรมชาติของโลก Marvel อีกด้วย… หลังจากนั้นโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่อง Blade ก็ได้ประกาศผู้กำกับอย่าง Bassam Tariq นักเขียนบทอย่าง Stacy Osei-Kuffour และได้เพิ่มนักแสดงหลายคนอย่าง Delroy Lindo และ Aaron Pierre อีกด้วย

ล่าสุดที่งาน San Diego Comic-Con 2022 ทางด้าน Marvel ได้เปิดเผยว่า Blade จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปีหน้าในวันที่ 3 พฤศจิกายน แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์มากไปกว่านี้ ตรวจสอบโพสต์บน Twitter ของ Marvel Studios ได้ด้านล่างนี้:

การนำเสนอสิ่งนี้ที่งาน SDCC 2022 ก็กลายเป็นหัวข้อใหญ่ของ Marvel Studios ซึ่งการประกาศวันฉายก็ทำให้เหลือช่องว่างเพียงเล็กน้อยสำหรับการอัปเดตในเชิงลึกที่มากกว่านี้ เช่น การถ่ายทำ …การเปิดเผยครั้งนี้ทางสตูดิโอเลือกที่จะมุ่งเน้นไปที่ภาพที่ใหญ่ขึ้นแทนอย่างการประกาศวันฉาย สิ่งนี้ก็ได้ทำให้ผู้ชมเกิดมีความคิดที่ว่าทั้งเฟสที่ 5 และเฟสที่ 6 ของ MCU จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร?

…จากการประกาศว่าจะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนปี 2023 นั้น สำหรับภาพยนตร์ Blade ก็น่าจะได้เริ่มถ่ายทำในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งหมายความว่านักแสดงจะต้องเก็บตัวสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ และเป็นไปได้ที่ Marvel จะให้ Ali สวมชุดเป็น Blade เป็นครั้งแรกให้เราได้เห็น หากมีการทดสอบหน้าจอสำหรับตัวละคร…

แม้ว่ารายชื่อนักแสดงจะยังไม่มีเพิ่ม และจะเป็นอย่างไรนั้นก็ยังไม่ชัดเจน… แต่ก็น่าสนใจที่จะดูว่า Harington จะกลับมาเป็น Dane Whitman หรือไม่? มันก็เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลเมื่อพิจารณาถึงในเครดิตของ Eternals และการจะได้เห็นนักแสดง Ali และ Harington ได้ร่วมแสดงด้วยกันบนหน้าจอนั้นก็เป็นเรื่องที่ดี เพื่อปูทางสำหรับเส้นทางใหม่ของ MCU ตอนนี้ก็มีเพียงแค่เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ แต่ดูเหมือนว่าน่าจะอีกไม่นาน หลายๆ อย่างคงจะถูกเปิดเผยออกมามากกว่านี้…

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Blade

เบลด

Nov 5, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้