ซีรีส์ Armor Wars ของตัวละคร War Machine ยังคงดำเนินต่อไป แม้ไม่มีการอัปเดตข้อมูลใน San Diego Comic-Con

Yassir Lester ผู้เขียนบท Armor Wars ยืนยันว่าซีรีส์ของ Disney+ เรื่องนี้ดังคงดำเนินต่อไป แม้จะไม่ได้ประกาศในงาน San Diego Comic-Con (SDCC)

2A0A2199-634A-4FE5-B189-4A040456676D

Marvel Studios ได้ประกาศโครงการใหม่ของพวกเขาและตัวอย่างมากมายที่ SDCC แต่มีหนึ่งสิ่งที่ขาดหายไปอย่างเห็นได้ชัดนั่นคือความคืบหน้าของซีรีส์ Armor Wars

หลังจากที่ไม่มีการอัปเดตข่าวสารใดๆ เกี่ยวกับซีรีส์ Disney+ ที่จะมาถึง Yassir Lester ผู้เขียนบทจาก Armor Wars ได้ให้สัญญากับแฟนๆ Marvel ในสตอรี่อินสตาแกรมของเขาว่า ซีรีส์เรื่องนี้ยังคงมีกำหนดออกอากาศในอนาคต โพสต์ของ Lester ไม่มีอะไรมากไปกว่าหน้าจอสีดำที่มีข้อความว่า

ผมสัญญา มันกำลังจะมา

105B1B2D-4E2F-497A-9D77-85111D7DF75B
Armor Wars ได้รับการประกาศครั้งแรกระหว่างการนำเสนอเทปบันทึกภาพของ Marvel ในงาน Disney’s Invester Day ปี 2020 ในช่วงที่ Kevin Feige ประธานและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของ Marvel Studios ได้แบ่งปันข่าวสารและประกาศมากมายสำหรับเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) โดยซีรีส์ดังกล่าวดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของ Marvel Comics ที่มีชื่อเดียวกัน เหตุเกิดเมื่อเทคโนโลยีของ Tony Stark ตกไปอยู่ในมือของพวกคนผิด ในช่วงที่ Stark เป็นผู้นำทางเทคโนโลยี คอมิกส์ Armor Wars สร้างสรรค์โดย Bob Layton และ David Michelinie สำหรับฉบับคนแสดงนั้น จะได้ Don Cheadle มาเป็นนักแสดงนำในบท พันเอก James Rhodes หรือ War Machine

โปรเจกต์ที่ประกาศใน MCU เฟส 4 เกือบทั้งหมดได้ออกมาแล้วในงาน SDCC ได้แก่ ซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ที่จะออกอากาศทาง Disney+ และภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ที่ SDCC ผู้เข้าร่วมการเสวนาของ Marvel ยังได้รับชมตัวอย่างที่ยังไม่ได้เผยแพร่ในโลกออนไลน์สำหรับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania และ Secret Invasion ที่มีตัวละคร War Machine ปรากฏตัวให้เห็น ท้ายที่สุดกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ซึ่งจะเป็นการเปิดเฟส 5 ของ MCU อย่างไรก็ตาม Armor Wars ไม่รวมอยู่ในโครงการที่วางแผนไว้ของ เฟส 5

มีรายงานออกมาเมื่อปลายเดือนมิถุนายนว่า Armor Wars จะเริ่มถ่ายทำในช่วงปลายปี 2022 ซึ่งผู้บริหารของ Marvel ระบุว่า

ขณะนี้อยู่ในระหว่างการพัฒนาซีรีส์ใหม่ที่นำแสดงโดย Don Cheadle ซึ่งจะถ่ายทำในแอตแลนต้า

จากนั้นเราก็ไม่เห็นข่าวเกี่ยวกับ Armor Wars อีกเลย
ก่อนหน้านี้ Cheadle กล่าวถึงตัวละครของเขาเมื่อเดือนตุลาคม 2021 ว่า

ผมคิดว่าเราไม่มีความคิดที่เด่นชัดว่าเขาเป็นใครนอกเหนือจากนั้น เขาคือส่วนหนึ่งของเหล่า Avengers และเป็นเพื่อนรักของ Tony ดังนั้นจึงเป็นโอกาสที่จะค้นพบว่าเขาเป็นใครในแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ด้วยมุ่งเน้นในการเดินทางของ Rhodey (ชื่อเล่นของ James Rhodes) และด้วยความหวังบางอย่างในอดีตของเขา เราควรพูดคุยเกี่ยวกับบางสิ่งของเขาและอนาคตของตัวละครนี้

แม้ว่าแฟนๆ จะไม่ได้ยินการอัปเดตใดๆ เกี่ยวกับ Armor Wars ที่ SDCC แต่พวกเขาก็ได้เห็นตารางงานสำหรับเฟส 5 ทั้งหมด รวมถึงเฟส 6 ได้แก่โปรเจกต์ Fantastic Four และ Avengers: The Kang Dynasty กับ Avengers: Secret Wars ซึ่งจะปิดท้าย Multiverse Saga สำหรับ MCU เฟส 6 ที่จะสิ้นสุดในปี 2025

Armor Wars ยังอยู่ในช่วงพัฒนาบท และยังไม่มีกำหนดวันออกอากาศ แต่แน่นอนว่าจะสตรีมบน Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

29-11-1964 (59 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Kansas City, Missouri, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้