Marvel Zombies ได้เผยโฉมภาพ Concept Art ชุดแรกของตัวละครที่งาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022

วันนี้ที่งาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022 ทาง Marvel Studios ได้ออกมาเปิดเผยภาพ Concept Art ชุดแรกของตัวละครที่จะมาปรากฎตัวในซีรีส์แอนิเมชัน Marvel Zombies ที่จะออกฉายทาง Disney+ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือการ์ตูน Marvel Zombies ที่ตีพิมพ์ออกมาครั้งแรกในปี 2005

1

ซีรีส์แอนิเมชัน Marvel Zombies เป็นแนวคิดที่มีต้นกำเนิดมาจากมินิซีรีส์หนังสือการ์ตูนในชื่อเดียวกัน ซึ่งเป็นหนังสือการ์ตูนที่ออกมาตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2005 ถึงเดือนเมษายน 2006 โดยการ์ตูนเรื่องนี้มาจากปลายปากกาของนักเขียน Robert Kirkman และศิลปินวาดภาพประกอบ Sean Phillips ซึ่งจะติดตามเรื่องราวหลังการระบาดของซอมบี้ในจักรวาล Marvel ที่มีต้นเหตุมาจากซูเปอร์ฮีโร่ที่มาจากมิติอื่น ไวรัสซึ่งทำให้คนกลายเป็นคนตายและหิวกระหายเนื้อมนุษย์ ได้แพร่เชื้อให้กับซูเปอร์ฮีโร่หลายคนทั้งทีม Avengers, X-Men และ Fantastic Four ดังนั้นจึงเป็นภัยคุกคามมากกว่าซอมบี้ทั่วไป เพราะนี่คือซูเปอร์ฮีโร่ที่กลายเป็นซอมบี้ และยังคงมีพลังพิเศษเหมือนเดิม แถมโลกยังต้องเผชิญกับภัยคุกคามจาก Galactus ที่กำลังเดินทางมาที่โลก ซึ่งคนที่มาบอกเรื่องการมาของ Galactus คือ Silver Surfer

ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน ซีรีย์การ์ตูนแอนิเมชัน What If…? ได้เปิดตัวทาง Disney+ โดยในตอนที่ 5 มีชื่อตอนว่า “What If…Zombies?!” ก็ได้มีการนำเสนอแนวคิดเรื่องการระบาดของซอมบี้ในจักรวาล MCU ให้เราได้เห็นเป็นครั้งแรก จนนำไปสู่การพูดคุยกันอย่างจริงจังเกี่ยวกับซีรีส์แอนิเมชันภาคแยกที่จะเน้นไปที่เรื่องการระบาดของ Zombie ในจักรวาล MCU และสุดท้ายโปรเจกต์ซีรีส์แอนิเมชัน Marvel Zombies ได้เกิดขึ้นมาอย่างเป็นทางการ โดยขยายวิสัยทัศน์ของจักรวาลให้กว้างไกลยิ่งขึ้น ซึ่งเรื่องราวจะเริ่มมาจากการที่ Hank Pym ติดควอนตัมไวรัสหลังจากที่เขาได้เจอกับ Janet van Dyne ในอาณาจักรควอนตัม โดยซีรีส์แอนิเมชัน Marvel Zombies มีกำหนดการฉายทาง Disney+ ในปี 2024

1

วันนี้ที่งาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022 ทาง Marvel Studios ได้ทำกการจัดงานอภิปรายเกี่ยวกับการพัฒนาล่าสุดในแผนกแอนิเมชัน ซึ่งร่วมถึงซีรีส์แอนิเมชัน Marvel Zombies เรื่องนี้ถูกเปิดเผยโดยนักวิจารณ์ภาพยนตร์ John Rocha โดยเขาได้ออกมาแชร์เรื่องนี้ผ่านทางบัญชี Twitter ส่วนตัว ด้วยการโพสต์รูปภาพการออกแบบตัวละครหลายตัวจากซีรีส์แอนิเมชัน Marvel Zombies พร้อมกับมีการเปิดเผยรายชื่อวายร้ายหลายตัว ซึ่งคือเหล่าซูเปอร์ฮีโร่และวายร้ายที่กลายเป็นซอมบี้ ได้แก่ Captain America, Scarlet Witch, Hawkeye, Abomination, Captain Marvel, Ikaris, Ghost และ Okoye ดูโพสต์ของ John Rocha ได้ด้านล่าง

John Rocha ยังได้เปิดเผยอีกว่า นอกจาก Kamala Khan แล้วตัวละครของ Simu Liu อย่าง Shang-Chi ก็จะมาเข้าร่วมในการต่อสู้ของ Marvel Zombies ด้วย ซึ่งเขาจะรวมอยู่ในทีมซูเปอร์ฮีโร่ของ Yelena Belova, Red Guardian, Kate Bishop และ Katy เพื่อนสนิทของ Shang-Chi ภาพนิ่งที่แชร์กันเป็นเพียงภาพการออกแบบของตัวละคร อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงแสดงให้เห็นว่ามีความคืบหน้ามากเพียงใดในการพัฒนาโครงเรื่องของซีรีส์แอนิเมชัน Marvel Zombies สุดท้ายนี้ เรายังคงต้องรอให้ถึงปี 2024 กว่าที่เราจะได้ดูซีรีส์แอนิเมชันเรื่องนี้ ตอนนี้ทำได้แค่เพียงรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้