ตัวอย่างใหม่ The Lord of the Rings: The Rings of Power เผยการกลับมาของ Balrog และการปรากฏโฉมหน้าของ Sauron

Balrog-and-Sauron-in-Rings-of-Power-trailer_11zon

ตัวอย่างใหม่ The Lord of the Rings: The Rings of Power เข้าฉายที่งาน San Diego Comic-Con (SDCC) เป็นการเรียกน้ำย่อยกับสิ่งที่กำลังจะมาในซีรีส์ที่ทุกคนรอคอยของ Amazon ครั้งนี้ถือว่าเป็นการดัดแปลงครั้งยิ่งใหญ่ครั้งที่สามจากหนังสือแฟนตาซีอันเป็นที่รักของ J. R. R. Tolkien

การดัดแปลงครั้งนี้ เป็นการดัดแปลงต่อจากเรื่อง The Lord of the Rings และ Hobbit ของ Peter Jackson สำหรับเรื่อง The Rings of Power ถูกกำหนดให้สำรวจประวัติศาสตร์อันกว้างใหญ่ในยุคที่สองของมิดเดิลเอิร์ธ ซีรีส์นี้คาดว่าจะติดตามทั้งตัวละครใหม่และตัวละครที่จะกลับมาในเวอร์ชันที่อายุน้อยกว่า เมื่อพวกเขาต้องเผชิญกับการเกิดขึ้นของความชั่วร้ายครั้งใหม่ในมิดเดิลเอิร์ธ

lord_of_the_rings_002

ตัวอย่างสำหรับ The Rings of Power ได้แสดงให้เห็นบางสิ่งที่เพิ่งเปิดเผยต่อผู้ชม ก่อนการฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนกันยายน รวมถึงการให้เห็นตัวละครที่มากขึ้น การต่อสู้ที่ดุเดือด และสถานที่ที่สวยงามของรายการ ฟุตเทจดังกล่าวได้เผยให้เห็นเผ่าพันธุ์หลักๆ ของซีรีส์ไม่ว่าจะเป็น ฮอบบิท เอลฟ์ คนแคระ และมนุษย์ ยังรวมไปถึง Galadriel ในตอนวัยรุ่นที่รับบทโดย Morfydd Clark ดูเหมือนว่าตัวละครนี้จะมีบทบาทสำคัญของเหตุการณ์ในซีรีส์ เนื่องภาคต่อของ Lord of the Rings จาก Amazon เรื่องนี้ อยู่ห่างออกไปเพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น หลายคนก็ต่างอดใจไม่ไหวที่จะได้เห็นฟุตเทจเพิ่มเติมจากซีรีส์นี้

ดูเหมือนว่าตอนนี้ ได้เปิดตัวตัวอย่างใหม่แล้ว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ได้เปิดตัวในงาน SDCC จึงทำให้แฟนๆ จะได้เห็น The Rings of Power ได้มากยิ่งขึ้นในตัวอย่างใหม่ล่าสุดนี้… พร้อมภาพที่เผยถึงการกลับมาสู่โลกอันเป็นที่รักของ The Lord of the Rings ในตัวอย่างใหม่จะมีความยาวประมาณสามนาทีและแสดงให้เห็นตัวละครและการต่อสู้มากกว่าทีเซอร์ก่อนหน้านี้ รวมถึงการปรากฏตัวครั้งแรกของ Anson Boon ที่รับบทเป็น Sauron และการกลับมาของ Balrog ที่น่าเกรงขาม ดูตัวอย่างใหม่ด้านล่างนี้:

แม้ว่าผู้ชมจำนวนมากจะคุ้นเคยกับ Sauron ที่อยู่สูงตระหง่านเป็นครั้งแรกในไตรภาค Lord of the Rings ของ Jackson แต่เวอร์ชันที่เห็นใน The Rings of Power นั้นจะแตกต่างอย่างสิ้นเชิงและดูเป็นมนุษย์มากกว่า ใบหน้าของตัวละครนี้ไม่เคยปรากฏอยู่ในภาพยนตร์ของ Jackson แต่อย่างที่ถูกเขียนไว้ในนวนิยายของ Tolkien นั้น Sauron เริ่มต้นชีวิตในฐานะ Maia และโดยพื้นฐานแล้วเป็นเทวดาผู้ถูก Morgoth ทำร้ายในเวลาต่อมา… ในตัวอย่างไม่ได้เปิดเผยอะไรมากนักว่า Sauron กำลังจะทำอะไรในช่วงยุคที่สองของมิดเดิลเอิร์ธ แต่การปรากฏตัวเพียงนิดเดียวของเขาก็บ่งบอกว่าเขาจะลุกขึ้นเป็นกำลังสำคัญในการเป็นปรปักษ์กับ Galadriel และวีรบุรุษคนอื่นๆ

หลังจากที่เคยเห็นเขาครั้งสุดท้ายใน The Lord of the Rings: The Two Towers (2002) การกลับมาของ Balrog จะต้องได้ใจแฟนๆ หลายคนในไตรภาคของ Jackson อย่างแน่นอน แม้ว่าจะมีการกลับมาของตัวละคร ฉากอันตระการตา และธีมมากมาย แต่ตัวอย่างล่าสุดยังแสดงให้เห็นว่า The Lord of the Rings: The Rings of Power จะแตกต่างจากสิ่งที่พวกเขาเคยทำมาก่อนอย่างไร หวังว่าเมื่อตอนแรกของซีรีส์ออกฉายในต้นเดือนกันยายนนี้ จะทำให้ทั้งแฟนเก่าและผู้มาใหม่มีความพึงพอใจและหลงรักซีรีส์นี้…

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Lord of the Rings: The Rings of Power

เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ แหวนแห่งอำนาจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้