มิดเดิลเอิร์ธบนจอใหญ่! ภาคใหม่ของ The Lord of the Rings กำลังมุ่งหน้ากลับสู่โรงภาพยนตร์อีกครั้ง! โดยมี Peter Jackson ผู้กำกับภาพยนตร์ไตรภาคอยู่ในทีม!

oiwc338EoBgS4sEI2ixAny4KQKg

ผลงานของ J.R.R. Tolkien กำลังมุ่งหน้ากลับสู่จอใหญ่ในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง! โดยมี Warner Bros. Discovery และ New Line ที่ร่วมพัฒนาภาพยนตร์เรื่อง The Lord of the Rings ภาคใหม่อยู่! และล่าสุดทางด้าน Peter Jackson ผู้กำกับภาพยนตร์ไตรภาคเปิดเผยว่าเขาและนักเขียนร่วมของเขาอยู่ในทีมงานการวางแผนครั้งนี้

ในแถลงการณ์ล่าสุดถึง Deadline ทางด้าน Peter Jackson และนักเขียนร่วมของเขาอย่าง Fran Walsh และ Philippa Boyens ได้เปิดเผยว่าพวกเขาอยู่ในทีมพัฒนาแผนภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ เขากล่าวว่า:

Warner Brothers และ Embracer จะคอยติดตามเราทุกย่างก้าว เราหวังว่าจะได้พูดคุยกับพวกเขาเพิ่มเติมเพื่อรับฟังวิสัยทัศน์ของพวกเขาสำหรับแฟรนไชส์ในอนาคต

เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว Embracer Group ได้ซื้อลิขสิทธิ์ IP ของ The Lord of the Rings และ The Hobbit โดยมีแผนที่จะขยายแฟรนไชส์ออกไปอีก อย่างไรก็ตาม ก่อนการซื้อเกิดขึ้นนั้น ทางด้าน Prime Video ก็ได้พัฒนาซีซันแรกของรายการโทรทัศน์ในแฟรนไชส์อย่างซีรีส์ The Lord of the Rings: The Rings of Power อยู่ และตอนนี้ก็ได้รับไฟเขียวสำหรับซีซันที่ 2 แล้ว

vRQnzOn4HjIMX4LBq9nHhFXbsSu

ทางด้าน Lars Wingefors ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Embracer Group กล่าวในขณะนั้นไว้ว่า:

ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ The Lord of the Rings และ The Hobbit ซึ่งเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์แฟนตาซีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก พวกเขาได้เข้าร่วมในตระกูล Embracer ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสทางสื่อต่างๆ มากขึ้น รวมถึงการทำงานร่วมกันในกลุ่มบริษัททั่วโลกของเราด้วย

ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตสำหรับทรัพย์สินทางปัญญานี้ โดยมี Freemode และ Asmodee เป็นจุดเริ่มต้นภายในกลุ่ม จากนี้ไป เรายังตั้งตารอที่จะร่วมมือกับผู้รับใบอนุญาตภายนอก ทั้งที่มีอยู่และรายใหม่สำหรับการพัฒนาพอร์ตโฟลิโอของทรัพย์สินทางปัญญาที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นของเรา

หากมีการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจกต์ภาพยนตร์ The Lord of the Rings เราจะมาแจ้งให้คุณทราบ ขณะนี้คุณสามารถรับชมภาพยนตร์และซีรีส์จากแฟรนไชส์ The Lord of the Rings ได้ทาง Prime Video

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้