กลับมาแล้ว! Morfydd Clark นักแสดงสาวผู้หลงใหลในเรื่องราวสยองขวัญจะกลับมานำแสดงใน Starve Acre

นับเป็นการกลับเข้าสู่เส้นทางของความสยองอีกครั้งของ Morfydd Clark นักแสดงสาวจาก The Lord of the Rings: The Rings of Power (2022) หลังจากที่ห่างหายจากเส้นทางของหนังสยองขวัญไปตั้งแต่ Saint Maud ผลงานจาก A24 ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2021 ซึ่งล่าสุด! เธอก็กำลังจะนำแสดงใน Starve Acre หนังสยองขวัญเหนือธรรมชาติเรื่องใหม่ร่วมกับหนุ่ม Matt Smith

Morfydd Clark นักแสดงสาวผู้หลงใหลในเรื่องราวสยองขวัญจะกลับมานำแสดงใน Starve Acre

สำหรับ Starve Acre ก็เพิ่งได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกไปที่งานเทศกาลภาพยนตร์ BFI London โดย Morfydd Clark ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความหลงใหลในเรื่องราวสยองขวัญเหนือธรรมชาติของเธอว่า

ฉันสนใจว่าความรู้สึกของคนเรานั้นจะเปราะบางได้แค่ไหน ซึ่งความรู้สึกนี้จะถูกสำรวจผ่านความน่าสะพรึงกลัวมากมาย ฉันสนใจว่าทำไมคนรุ่นมิลเลนเนียลและ Gen X ถึงชอบหมกมุ่นอยู่กับเรื่องสยองขวัญกันจัง ฉันคิดว่าก็อาจจะเป็นเพราะเราต่างใช้ชีวิตแบบ ‘ฉันคิดว่ามีผีอยู่นะ’ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงทางอากาศหรืออะไรก็แล้วแต่ ฉันว่ามันสามารถเข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวันของพวกเราได้ง่ายๆ เลย

สิ่งที่ฉันมักจะชอบเกี่ยวกับหนังสยองขวัญคือทุกเรื่องราวต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเองที่แบบ “โห!” ฉันชอบเรื่อง Black Mirror (2011) นะ ฉันชอบถามคนอื่นว่าอะไรใน Black Mirror ที่น่ากลัวที่สุดสำหรับพวกเขาเพราะมันค่อนข้างที่จะบอกได้เลยว่าลึกๆ แล้วคุณกลัวอะไรอยู่ ฉันคิดว่าพวกเรื่องราวสยองขวัญนั้นน่าสนใจจริงๆ แต่ในขณะเดียวกันมันก็น่ากลัวมาก

โดยภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Starve Acre นั้นสร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ Andrew Michael Hurley ที่เขียนออกมาเมื่อปี 2019 โดยจะบอกเล่าเรื่องราวในอังกฤษเมื่อช่วงปี 1970 ของ Richard (รับบทโดย Matt Smith) และ Juliette (รับบทโดย Morfydd Clark) คู่รักที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบแต่ก็ต้องพบกับความสูญเสียครั้งใหญ่เมื่อลูกชายของพวกเขาเสียชีวิตลงไปอย่างกะทันหัน จนทำให้ความรักของเขาเริ่มห่างเหินไป ซึ่งพวกเขาทั้งคู่ก็พยายามจะรับมือกับความเจ็บปวดในครั้งนี้ด้วยวิธีของตัวเอง เมื่อ Richard หมกมุ่นอยู่กับตำนานพื้นบ้านเกี่ยวกับต้นไม้เหนือธรรมชาติที่มีชื่อว่า Starve Acre และค้นพบกับพลังมหัศจรรย์บางอย่าง ทางด้านภรรยาของเขา Juliette จึงต้องไปขอความช่วยเหลือจากคนในหมู่บ้าน

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Morfydd Clark

มอร์ฟีดด์ คลาร์ก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-03-1990 (34 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Sweden


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้