Bear McCreary ผู้แต่งเพลงประกอบซีรีส์ The Rings of Power ของ Prime Video เผยว่าเพลงประกอบฉาก Sauron ในซีซัน 1 เป็นธีมเพลงที่เล่นแบบกลับด้านในซีซัน 2!

ovn3Yfv0dDiOOxNnCBVYFACf6TK

The Lord of the Rings: The Rings of Power ของ Prime Video ได้ใช้เวลาทั้งซีซันแรกเพื่อสร้างการกลับมาของ Dark Lord แห่งมิดเดิลเอิร์ธ แต่เนื่องจากมีการเปิดเผยในตอนจบซีซันที่ 1 ว่า Halbrand ที่รับบทโดย Charlie Vicker คือ Sauron ปลอมตัวมาโดยตลอด และล่าสุด ทางด้าน Bear McCreary ผู้แต่งเพลงให้ซีรีส์เปิดเผยว่าเพลงประกอบฉากของ Halbrand ในซีซัน 1 เป็นธีมเพลงของ Sauron ในเวอร์ชันเล่นแบบพลิกกลับในซีซัน 2!

Bear McCreary ผู้แต่งเพลงให้ซีรีส์ The Rings of Power ได้ให้สัมภาษณ์กับ Comic Book โดยเปิดเผยว่า:

สิ่งหนึ่งที่ผมสนุกที่สุดคือธีมของ Sauron เมื่อมีการเปิดเผย เขาก็เป็นตัวละครอีกตัวในซีซันแรก และปรากฎว่าเขาถูกล้อเลียน แต่เราก็รู้จักเขาก่อนที่จะรู้ว่าเป็นเขา และตัวละครนั้นมีธีมเพลงของตัวละครนั้นเป็นธีมของ Sauron ย้อนหลังแต่เราก็รู้จักเขาก่อนที่จะรู้ว่าเป็นเขา และตัวละครนั้นมีธีมเป็นของตัวเอง คุณอาจเคยได้ยินเสียงบันทึกเหล่านี้ คุณมีความเป็นสองสิ่งนี้อยู่แล้ว กลอุบายในจิตใต้สำนึกในตัวที่ฉันใช้เพื่อสอนคุณว่า Sauron อยู่ที่นี่ คุณเคยได้ยินบันทึกเหล่านี้ คุณมีความเป็นสองสิ่งนี้อยู่แล้ว กลอุบายในจิตใต้สำนึกในตัวที่ผมใช้เพื่อย้ำเตือนให้คุณรู้ว่า Sauron ยังอยู่ที่นี่

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Lord of the Rings: The Rings of Power

เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ แหวนแห่งอำนาจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้