เผยภาพแรก Keanu Reeves ที่กลับมาอีกครั้งใน John Wick: Chapter 4

Screen-Shot-2022-07-21-at-1

แฟนๆ ต่างก็รอคอยมานานกว่าสามปีสำหรับภาคต่อไปของแฟรนไชส์ ​​John Wick ในขณะที่เรากำลังรอคอยอยู่ ก็มีการเปิดเผยภาพใหม่ก่อนงาน Comic-Con 2022 ที่กำลังจัดขึ้น เผยให้เห็น Keanu Reeves ที่จะกลับมาเป็น John Wick นักฆ่าผู้อาฆาตแค้น และดูเหมือนว่าเขากำลังเยี่ยมชมสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์รูปแบบใหม่สำหรับ John Wick: Chapter 4

ความน่าสนใจของภาคใหม่นี้ก็คือการที่เรายังไม่มีรายละเอียดของพล็อตเรื่องที่แท้จริง แม้ว่า John Wick: Chapter 3 จะจบลงด้วยความน่าตื่นเต้น แต่นอกเหนือจากนั้น เราก็ยังไม่แน่ใจว่าเรื่องราวจะมุ่งหน้าไปที่ใดต่อไป…

รับชมภาพจากโพสต์บน Twitter ทางการจาก @JohnWickMovie ได้ด้านล่างนี้:

ตามที่ระบุไว้ ภาพนี้ได้รับการเผยแพร่เพื่อการโปรโมต John Wick: Chapter 4 ก่อนงาน Comic-Con 2022 จะเริ่มขึ้น และเป็นไปได้มากที่ Lionsgate จะโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อไปในงานนี้… แน่นอนว่ายังมีส่วนเพิ่มเติมอีกมากมายที่ต้องทำในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเวลาที่เหลือจนกว่าจะออกฉาย ดังนั้น ตอนนี้อาจจะมีภาพฟุตเทจไม่เพียงพอสำหรับการทำตัวอย่างเต็มให้เราได้รับชม แต่ใครจะรู้ว่ายังมีความประหลาดใจอะไรรออยู่ข้างหน้า? ด้วยเหตุนี้ แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์จากเราได้ เพื่อรับการอัปเดตตามที่เรามี…

ที่มา: Screen Geek
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้