ยืนยันแล้ว! Taecyeon สมาชิกวง 2PM และ Won Ji An จะรับบทในซีรีส์แวมไพร์เรื่องใหม่!

Taecyeon และ Won Ji An ยืนยันที่จะร่วมงานกันในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ My Heart Is Beating ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ทางช่อง KBS2

dummy

My Heart Is Beating ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีที่บอกเล่าเรื่องราวของครึ่งมนุษย์และครึ่งแวมไพร์ที่ชื่อว่า Seon Woo Hyul ที่ไม่สามารถเกิดเป็นมนุษย์ได้เนื่องจากเวลาต่างกันเพียงวันเดียวในรอบ 100 ปี เขาได้เริ่มใช้ชีวิตร่วมกับ Joo In Hae หญิงสาวที่ไร้มนุษยธรรม และจะได้พบกับควมอบอุ่นที่แท้จริงหลังจากได้เจอกับ Seon Woo Hyul

Taecyeon ที่ได้แสดงทักษะทางด้านการแสดงของเขามาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Blind, Secret Royal Inspector & Joy และ Vincenzo จะรับบทเป็น Seon Woo Hyul ครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ Seon Woo Hyul รับบทเป็นผู้เริ่มต้นและผู้นำเทรนด์ที่ชอบที่จะทำอะไรเป็นคนแรก เธออยากที่จะลองสิ่งใหม่ๆ เสมอ Seon Woo Hyul เป็นคนประหลาดในสายตาเธอเขามักจะเดินเข้าไปในถ้ำ และกินแต่จิงจูฉ่ายและกระเทียมเพื่อที่จะได้กลายเป็นมนุษย์อย่างแท้จริง

ด้านนักแสดงสาว Won Ji An ก็เคยสร้างความประทับใจมาแล้วผ่าน If You Wish Upon Me, Juvenile Delinquency และ D.P. จะรับบทเป็น Joo In Hae พยาบาลนอกเวลาของโรงเรียน และเจ้าของเกสต์เฮาส์ที่เติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่ยากจน Joo In Hae ทำงานพาร์ทไทม์ทุกรูปแบบเพื่อความอยู่รอด และเธอจึงเป็นที่รู้จักจากความเย็นชาของเธอ แต่เมื่อเธอได้ใช้ชีวิตร่วมกับ Seon Woo Hyu เธอก็เริ่มกลายเป็นคนที่มีจิตใจอบอุ่น และมีมนุษยธรรมมากขึ้น

My Heart Is Beating จะเริ่มถ่ายทำโดยมีเป้าหมายจะออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 โปรดคอยติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมจากเราได้ในภายหลัง!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ok Taec-yeon

อก แทคยอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-12-1988 (35 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Busan, South Korea


การแสดง
  1. HeartBeat

    Sun Woo-hyeol

    XO, Kitty

    Ocean Park

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้