[ข่าวลือ] เผยภาพหลุดที่ดูเหมือนว่าจะเป็น The Mandalorian ซีซัน 3 ในจักรวาล Star Wars

ภาพถ่ายชุดหนึ่งที่ถูกกล่าวหาว่ารั่วไหลจากกองถ่าย The Mandalorian ซีซัน 3 บ่งชี้ว่าการแสดงของ Disney+ อาจมองหาสะพานเชื่อมช่องว่างระหว่างภาคดั้งเดิมและภาคต่อไตรภาค

The-Light-And-Dark-Sides-Of-The-Force-Converge-In-Star-Wars-The-Last-Jedi

โพสต์บน Reddit (เว็บบอร์ดออนไลน์จากอเมริกา) แสดงภาพถ่าย 3 ภาพที่มีรายงานว่าถ่ายในกองถ่าย หนึ่งสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นห้องนักบินหรือห้องหลบหนีจากเรือ ในขณะที่อีกอันแสดงทางเดินสไตล์อิมพีเรียลและประตูบานเลื่อน อย่างไรก็ตาม เป็นภาพแรกในสามภาพที่ก่อให้เกิดการดาดเดามากที่สุด โดยเน้นไปที่หมวกสีแดง 3 ใบที่มีเครื่องหมายสีดำหน้าหมวก

แม้ว่าจะชวนให้นึกถึงเครื่องหมายบนหมวกกันน็อคของตัวละคร Mandalorian แต่ก็ไม่ได้สอดคล้องกับการออกแบบของ Mandalorian ที่เห็นได้ทั่วไปในแฟรนไชส์ Star Wars จนถึงปัจจุบัน เนื่องจากสิ่งเหล่านี้มักจะมีเส้นแนวนอนและแนวตั้งที่จัดเรียงให้เป็นรูปตัว T ในทางกลับกัน เครื่องหมายบนหมวกกันน็อคในภาพกลับหัวกลับหางเป็นรูปตัว L คล้ายกับหมวกที่ทหารสปาร์ตันสวม ซึ่งบ่งบอกว่าสิ่งเหล่านี้อาจเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่ Mandalorian

The-Mandalorian-Season-3-Helmets-Set-Photo

IMG_5D844963A45A-1

IMG_C21084B5C214-1

คำตอบอาจอยู่ในข่าวลืออีกชุดหนึ่งเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของซีซั่น 3 รายงานที่ไม่ได้รับการยืนยันจากสื่อ Making Star Wars ชี้ให้เห็นว่า Din Djarin (แสดงโดย Pedro Pascal) อาจต้องต่อสู้กับกลุ่มทหาร Praetorian Guards และหมวกเหล่านี้สวมโดยทหารที่ติดตามพวกเขา การปรากฏตัวของผู้พิทักษ์ในซีซัน 3 นำไปสู่ความเป็นไปได้ที่ The Mandalorian จะสัมผัสถึงเรื่องราวเบื้องหลังการสร้างผู้นำสูงสุด Snoke ซึ่งถูกเปิดเผยว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่สร้างขึ้นโดยจักรพรรดิ Palpatine หรือรู้จักกันในชื่อ ดาร์ธ ซิเดียส

กลุ่มทหาร Praetorian Guards เป็นผู้พิทักษ์ส่วนตัวของ Snoke ที่เห็นใน Star Wars: The Last Jedi (2017) ยืนอยู่ข้างในห้องบัลลังก์ของเขาบนยานพิฆาต Star Destroyer ผู้นำสูงสุด Mandalorian ได้สัมผัสกับสาวกผู้ภักดีของจักรวรรดิที่ล่มสลายและกิจกรรมการโคลนนิ่งของพวกเขาแล้ว เหตุผลที่ Moff Gideon (ผู้นำกองกำลังที่เหลืออยู่ของจักรวรรดิ) ต้องการไล่ตาม Grogu (ทารกสายพันธุ์เดียวกันกับอาจารย์โยดา) คือการใช้สารพันธุกรรมที่ไวต่อแรงกดเพื่อทำการทดลองโคลนต่อไป การปรากฏตัวของผู้พิทักษ์ Praetorian อาจเป็นความเชื่อมโยงระหว่างการทดลองของ Gideon และ Snoke

The Mandalorian ซีซัน 3 ยังไม่มีกำหนดฉาย แต่คาดว่าจะเข้าฉายใน Disney+ ในปลายปี 2022 รายละเอียดอย่างเป็นทางการของเนื้อเรื่องยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ข่าวลือล่าสุดอีกชุดหนึ่งแนะนำว่า Grogu กำลังจะได้ อัปเกรดหุ่น IG-11 ถูกกล่าวหาว่าหุ่นที่เสียชีวิตนั้นจะถูกแปลงเป็นชุดเกราะเสริม Beskar (เป็นโลหะผสมที่ใช้ในชุดเกราะ Mandalorian) สำหรับ Grogu และจะสามารถสื่อสารให้คำแนะนำกับ Din Djarin ได้ในขณะที่เขาต่อสู้เพื่อ Mandalore

สำหรับแฟน ๆ ที่อดใจรอไม่ไหว เรื่อง Star Wars: The Last Jedi (2017) และ The Mandalorian ทั้ง 2 ซีซันแรก พร้อมให้บริการบนสตรีมมิงทาง Disney+

ที่มา: CBR
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Mandalorian

เดอะแมนดาลอเรียน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้