ภาพยนตร์ของ Jordan Peele ก็จะเข้าไปร่วมในงานสุดสยองแห่งปี Halloween Horror Nights จากทาง Universal Studios Hollywood

Universal-Studios-Hollywood

Universal Studios Hollywood ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่ากำลังจะขยับขยายสถานที่ Terror Tram สำหรับงานสยองขวัญสุดหลอน Halloween Horror Nights ที่กำลังจะจัดขึ้นในปีนี้ เพื่อรวบรวมผลงานของผู้กำกับ Jordan Peele โดยในเทศกาลฮาโลวีนปีนี้จะพาไปสัมผัส Jupiter’s Claim ที่สร้างขึ้นมาจากภาพยนตร์เรื่อง Nope โดยเฉพาะ ผู้เข้าร่วมงานนี้จะต้องเผชิญหน้ากับ The Tethered แฝดผู้ชั่วร้ายจาก Us (2019) ผ่านการออกแบบและดูแลงานนี้โดย Madeline Hollander

สำหรับผู้ที่มายัง Terror Tram ในปีนี้จะได้สัมผัสกับ Hollywood Harry’s Halloween กับประสบการณ์อันน่าสะพรึงกลัวและยังได้ไปสัมผัสความสนุกสนานที่ Jupiter’s Claim อีกด้วย นอกจากนี้ยังจะได้ร่วมผจญภัยอกเดินทางไปยังบ้านอันโด่งดังจากภาพยนตร์สยองขวัญในตำนานจาก Psycho (1998) และ War of the Worlds (2005) ของ Steven Spielberg รวมถึง The Weeknd: After Hours Nightmare ฝันร้ายที่ตื่นขึ้นซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานของศิลปินยอดนิยม The Weeknd และนอกจากนี้ยังมีเหล่าตัวละครที่น่ากลัวที่น่าจับตามอง ได้แก่ Killer Klowns จาก Outer Space ของ MGM ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ในปี 1988

ส่วนงานอื่นๆ ใน Halloween Horror Nights ปีนี้ ได้แก่ Halloween, The Horrors of Blumhouse, Universal Monsters: Legends Collide, La Llorona: The Weeping Woman, Scarecrow: The Reaping และ Universal Horror Hotel รวมไปถึง Jabbawockeez ทีมเต้นชื่อดังที่จะมาเข้าร่วมทำการแสดงทุกคืนตลอดทั้งงานทุกวันใน Universal Studios Hollywood

Universal-Studios-Hollywood-1

Halloween Horror Nights ยังได้เพิ่มโซนสยองขวัญใหม่อีกสองสามโซน ได้แก่ El Pueblo del Terror, Sideshow Slaughterhouse และ Clownsawz El Pueblo del Terror เป็นส่วนเสริมของ La Llorona: The Weeping Woman และในช่วง Halloween Horror Nights สถานที่ท่องเที่ยวในสวนสนุกที่ทางUniversal Studios Hollywood จะเปิดให้บริการแก่บุคคลทั่วไป ได้แก่ Jurassic World—The Ride, Transformers™: The Ride-3D, Revenge of the Mummy—The Ride และ The Simpsons Ride The Wizarding World of Harry Potter

โดยบัตรสำหรับเข้างาน Halloween Horror Nights ปีนี้ กำลังอยู่ในระหว่างการขาย หากสนใจสามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์หรือซื้อได้ที่หน้างานของ Universal Studios Hollywood และก็มีบัตรหลากหลายรูปแบบให้เลือกซื้อ ตั้งแต่ General Admission, Universal Express, R.I.P Tour และสำหรับหลัง 14:00 น. วัน/คืน นอกจากนี้ยังมีบัตรเข้าชมยอดนิยมที่คนมักจะซื้อกัน เช่น Frequent Fear Pass และ Ultimate Fear Pass Halloween Horror Nights

Halloween Horror Nights จะเริ่มในวันที่ 8 กันยายนด้วยบ้านผีสิงแปดหลัง ส่วน Universal Orlando Resort จะเปิดเวอร์ชัน Halloween Horror Nights ในวันที่ 2 กันยายนพร้อมบ้านผีสิงอีกสิบหลัง

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-02-1979 (45 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Wendell & Wild

    Wild (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้