Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk และ นักแสดงคนอื่น ๆ สร้างความทรงจำริมทะเลใน Twenty Five, Twenty One

“Twenty Five, Twenty One” ทางช่อง tvN ได้เปิดเผยภาพนิ่งก่อนตอนใหม่ของซีรีส์คืนนี้

dummy

Twenty Five, Twenty One นำแสดงโดย Kim Tae Ri รับบทเป็น นาฮีโด นักกีฬาฟันดาบผู้ทะเยอทะยาน และ Nam Joo Hyuk รับบทเป็น แบคอี้จิน ซึ่งครอบครัวของเขาต้องพลัดพรากจากวิกฤตการณ์ทางการเงิน

ในภาพนิ่งใหม่ นาฮีโด, เบคยีจิน, โกยูริม (Bona จากวง WJSN), มุนจีอุง (Choi Hyun Wook) และจีซึงวาน (Lee Joo Myung) ได้เดินทางไปที่ทะเล

เพื่อนร่วมชั้นทั้งสี่คนต่างดีใจเมื่อเห็นทะเลและวิ่งไปที่ทะเล ขณะที่ เบคยีจิน นั่งอยู่บนพื้นทรายเพื่อมองดูคนอื่นเล่นสนุกกัน เบคยีจิน เริ่มหงุดหงิดเมื่อเขาเอานิ้วแตะจมูกของเขา แต่คนอื่น ๆ ก็แค่มองกลับมาที่เขาด้วยท่าทางไร้เดียงสา

Twenty-Five-Twenty-One2-800x615

ในตอนที่นักแสดงถ่ายทำฉากนั้น พวกเขาตื่นเต้นมากราวกับเป็นวันหยุดพักผ่อนจริง ๆ ก่อนที่การถ่ายทำจะเริ่ม พวกเขากำลังเล่นน้ำและหัวเราะกันทำให้ทุกคนอารมณ์ดี ทำให้พลังงานของนักแสดงเต็มเปรี่ยมพร้อมเข้าสู่การแสดงของพวกเขา ซึ่งพวกเขาแสดงให้เห็นถึงการทำงานเป็นทีมและการทำงานร่วมกันระหว่างเพื่อนร่วมชั้นของโรงเรียนมัธยมแทยังอย่างเป็นธรรมชาติ

บริษัท Hwa & Dam Pictures ให้ความเห็นว่า “ฉากเหล่านี้เป็นฉากที่นักแสดงได้รับช่วงเวลาที่สนุกสนานจนลืมไปเลยว่ากำลังถ่ายทำอยู่ ติดตามตอนที่ 10 สำหรับทิวทัศน์ริมทะเลที่จะทำให้คุณผ่อนคลายและมีความสุขตามไปด้วย”

ตอนที่ 10 ของ Twenty Five, Twenty One จะออกอากาศวันที่ 13 มีนาคม 2022 เวลา 21:10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Twenty Five Twenty One

ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้