Jordan Peele บอกว่า Daniel Kaluuya คือนักแสดงคนโปรดตลอดกาลของเขา

Jordan Peel บอกว่า Daniel Kaluuya นักแสดงจาก Get Out (2017) และ Nope เป็นนักแสดงคนโปรดของเขาตลอดกาล

6CC49DC7-107E-40FB-9587-5996277AD37C

ผู้ชนะรางวัลออสการ์ Jordan Peele จะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องที่สามของเขาในเร็วๆ นี้ Nope ซึ่งติดตามเรื่องราวผู้อยู่อาศัยในเมืองห่างไกลท่ามกลางการบุกรุกของ UFO หนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ Daniel Kaluuya ซึ่งแสดงร่วมกับ Steven Yeun และ Keke Palmer นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Kaluuya ได้พาดหัวข่าวในภาพยนตร์ของ Peele เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาเคยแสดงในภาพยนตร์เรื่องแรกของ Peele เรื่อง Get Out (2017) ซึ่ง Kaluuya ไม่เคยร่วมงานภาพยนตร์ของ Peele เพียงเรื่องเดียวเท่านั้น เพราะเขาเด็กเกินไปที่จะรับบท Gabe Wilson จึงได้ Winston Duke มาแสดงแทน

จากการร่ามงานกันในภาพยนตร์ 2 เรื่อง Peele ได้ชื่นชมความสามารถของนักแสดงที่พัฒนาขึ้นทุกวัน ในการพูดคุยสัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เมื่อไม่นานมานี่ Peele กล่าวว่า Kaluuya เป็น นักแสดงคนโปรดตลอดกาลของเขา ผู้สร้างภาพยนตร์ยังคงชื่นชมความสามารถของ Kaluuya ในฐานะนักแสดงเพื่ออธิบายว่าทำไมเขาถึงยกย่องนักแสดงในเรื่องดังกล่าว

Daniel เป็นนักแสดงคนโปรดตลอดกาลของผม และหลังจากทำงานกันสองเรื่อง มันเหมือนกับสิ่งที่เน้นย้ำสายสัมพันธ์ในการทำงานพิเศษที่เรามีร่วมกัน เขาเข้าถึงอารมณ์ตัวละครของเขา เขามักจะถามคำถามที่ถูกต้องเสมอเพื่อปลดล็อกสิ่งต่างๆ ผมใช้ข้อเท็จจริงที่ว่า Daniel เป็นคนที่น่าจับตามองอย่างมาก และเขาก็มีความนิ่งเงียบที่ทรงพลังสำหรับเขา Daniel เป็นนักแสดงประเภทที่ไม่ต้องการคำพูดในการสื่อสาร เขาเป็นคนที่ใช้ช่วงเวลาเงียบสงบเหล่านี้ทำให้ผู้ชมมีส่วนร่วมมากขึ้น

Daniel Kaluuya รู้สึกตื่นเต้นที่จะร่วมงานกับ Jordan Peele อีกครั้ง

75F5BF8E-84A2-4039-8A36-3D76AF58EA1E
แม้ว่า Kaluuya จะปรากฏตัวในภาพยนตร์และรายการทีวีหลายเรื่องในช่วงหลายปีก่อน แต่เขาได้กลายเป็นนักแสดงที่ซื่อสัตย์ต่อบทบาทของตัวเองใน Get Out (2017) การแสดงดังกล่าวทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมาย ได้แก่

  • รางวัลออสการ์
  • BAFTA Awards
  • Critics’ Choice Awards
  • Golden Globes
  • SAG Awards

Kaluuya ได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากบทบาทของเขาใน Judas and the Black Messiah (2021) และสร้างความคึกคะนองใน Marvel Cinematic Universe (MCU) ด้วยบทบาทของเขาใน Black Panther (2018)

เขาพูดถึงการกลับมาร่วมงานกับ Jordan Peele อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Nope ว่า

ผมไม่รับแรงกดดันใดๆ ผมชอบบรรลุเป้าหมายที่เราตั้งไว้ และมันคือการทำงานกับ Jordan อีกครั้ง การกลับมาทำสิ่งนี้กับเขา เรามีการสนทนามากมายที่สร้างขึ้นเพื่อถ่ายทำ และเมื่อผมไปถึงกองถ่าย ผมก็อุทานว่า โอ้! แย่จัง นี่มันหนังแอ็กชันที่โคตรแย่ สิ่งที่กล้าหาญที่สุดที่ต้องทำคือลงมือทำ งั้นเราไปทำเรื่องบ้าๆ นี้กันเถอะ ผมสนใจบทต้นฉบับของภาพยนตร์เรื่องนี้มาก และดีใจที่ได้ร่วมงานกับ Keke Palmer ในฐานะนักแสดงนำ Jordan ในฐานะผู้กำกับในงบประมาณระดับนี้ และมันก็เป็นต้นฉบับมันสำคัญมากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องเชื่อมโยงถึงผู้ชม

ติดตามรับชม Nope ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Daniel Kaluuya และ Jordon Peele กรกฎาคมปีนี้

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Nope

ไม่

Jul 20, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้