Jordan Peele ผู้สร้าง Nope เผยไอเดียสำหรับผลงานภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขา

Jordan-Peele

ความปังของ Jordan Peele ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงซัมเมอร์นี้กับ Nope ผลงานภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญที่เพิ่งทำรายได้ทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศและแม้ว่าจะมีภาพยนตร์อีกมากที่ได้ทำรายได้ขนาดเท่านี้ไปหลากหลายเรื่องแล้ว แต่ก็น่าจับตามองอยู่ดีว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้กำกับสยองขวัญไม่กี่คนที่สามารถทำลายสถิตตรงนี้ได้และล่าสุดนี้ก็ดูเหมือนว่าเขากำลังเตรียมไอเดียสำหรับผลงานเรื่องต่อไป

เมื่อไม่นานมานี้ Jordan Peele ได้พูดถึง Nope และเส้นทางอาชีพรวมไปถึงไอเดียอื่นๆ ที่อาจจะกลับไปเชื่อมโยงกับสิ่งที่เขาเองเคยทวีตเอาไว้กับทาง Empire ว่า

ผมก็สงสัยเหมือนกัน ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แต่มันก็พอมีไอเดียอยู่ ผมจำเป็นต้องจมดิ่งลงไปในโลกบ้างแล้วให้โลกบอกผมว่าอะไรควรจะเป็นสิ่งต่อไปที่ผมจะทำ อีกสองสามเดือนข้างหน้าผมก็อาจจะนั่ง ดูอะไรไปเรื่อยบ้าง ดูถ้วยกาแฟของผม หรือไม่ก็ดูหนังดีๆ เพื่อเอาแรงบันดาลใจ แม้ว่ามันอาจจะไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณอยากทำแต่สิ่งนั้นจะทำงานกับผม ซึ่งบางครั้งแรงบันดาลใจมันก็มาทันทีหรือไม่บางทีมันก็อาจจะมาช้า ผมก็ต้องดูและฟังบ้างไม่ใช่แค่แสดงความรู้สึกออกมาตลอดเวลา คุณก็ต้องฟังบ้าง

Jordan-Peele-2

ก่อนหน้านี้ Jordan Peele ก็ได้พูดถึงว่า “หนังระทึกขวัญเสียดสีสังคม” จะมีทั้งหมดสี่เรื่อง โดย Nope เป็นเรื่องที่สองซึ่งก็หมายความว่ายังมีผลงานอีกสองเรื่องที่เขาอยากจะถ่ายทอดออกมา เขายังกล่าวต่อไปอีกว่า

ในอีกสิบปีข้างหน้าผมมีหนังระทึกขวัญที่หยิบยกประเด็นทางสังคมอีกถึงสี่เรื่องที่อยากจะเอามาให้ทุกคนได้ดู ซึ่งปีศาจที่น่ากลัวที่สุดในโลกก็คือมนุษย์เองนี่แหละ ผมกำลังพยายามศึกษาเรื่องนี้อย่างจริงจังเกี่ยวกับความแตกต่างทางสังคมของเหล่าปีศาจนี้ รวมถึงโครงสร้างที่กว่าจะก่อกำเนิดและวิธีคิด วิธีที่เราปฏิบัติต่อกันและกัน ซึ่งผมอยากจะนำเสนอและถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับความแตกต่างของปีศาจเหล่านี้

ที่มา: Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-02-1979 (45 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Wendell & Wild

    Wild (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้