Kim Tae-ri ท่าทางผงะเมื่อเจอกับ Bona (สมาชิกวง WJSN) ที่เปลี่ยนทัศนคติอย่างกะทันหันใน Twenty Five, Twenty One

ตอนที่แล้ว นาฮีโดจัดการประชุมกับเพื่อนออนไลน์ของเธอ “อินจอลมี” ซึ่งบังเอิญเป็นโกยูริม (แสดงโดย Bona) ทั้งสองคนตกลงที่จะถือดอกกุหลาบสีเหลืองเพื่อให้พวกเขาจำกันได้ โกยูริมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้พบกับเพื่อนออนไลน์ของเธอในที่สุด และเบคยีจินก็ติดตามเธอด้วยความระมัดระวัง อย่างไรก็ตาม โกโยริมเห็นนาฮีโดกับดอกกุหลาบสีเหลือง เธอยื่นดอกกุหลาบให้เบคยีจินและวิ่งหนีไป ในขณะนั้น เนฮีโดเห็นเบคยีจินกับดอกกุหลาบสีเหลือง และเธอเชื่อว่าเขาคืออินจอลมี ด้วยรอยยิ้มที่สดใสบนใบหน้าของเธอ เธออ้างว่า “ฉันจะทำให้เธอเป็นของฉัน”

ภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวใหม่จับภาพการเผชิญหน้าที่น่าอึดอัดใจระหว่างนาฮีโดและโกยูริม นาฮีโดกำลังเดินผ่านไปเมื่อโกยูริมหยุดเธอ โกยูริมไม่สามารถพูดสิ่งที่อยู่ในใจของเธอได้ และเธอก็ก้มลงต่อหน้านาฮีโด ในทางกลับกัน นาฮีโดดูหงุดหงิดและประหลาดใจกับทัศนคติที่ไม่คุ้นเคยของโกยูริม โกยูริมจะเปิดเผยว่าจริง ๆ แล้วเธอเป็นอินจอลมีหรือไม่? ความจริงจะส่งผลต่อความสัมพันธ์ของพวกเขาในอนาคตอย่างไร?

kim-tae-ri-wjsn-bona-1

wjsn-bona

kim-tae-ri2

kim-tae-ri-wjsn-bona-2

ทีมผู้ผลิต Hwa & Dam Pictures ให้ความเห็นว่า

“Kim Tae-ri และ Bona เป็นนักแสดงที่มีน้ำใจต่อการแสดงของกันและกันและนำความอบอุ่นมาสู่กองซีรีส์โปรดรับชมตอนที่ 9 ที่จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม (วันเสาร์) เพื่อดูว่า ‘อินจอลมี’ โกยูริมที่รู้ว่า ‘Rider 37’ คือนาฮีโดจะเปิดเผยความจริงหรือไม่’”

ตอนที่ 9 ของ Twenty Five, Twenty One จะออกอากาศในวันที่ 12 มีนาคม 2022 เวลา 21:10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Twenty Five Twenty One

ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้