ข่าวรั่ว! Marvel อาจให้การอัปเดตเกี่ยวกับการรีบูต Fantastic Four ของ MCU

Fa

ก่อนหน้านี้แฟนๆ หลายคนอาจจะผิดหวังที่ได้ยินการอัปเดตว่า Jon Watts ผู้กำกับภาพยนตร์ไตรภาค Spider-Man ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้ออกจากทีมถ่ายทำ Fantastic Four แล้ว ซึ่งเดิมทีเขาถูกกำหนดให้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่เขาก็เลือกที่จะเข้าหาโปรเจกต์อื่นแทน และตอนนี้ แม้ว่า Marvel จะมองหาผู้กำกับคนใหม่เพื่อจัดการกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ดูเหมือนว่าการดำเนินการยังคงเดินหน้าต่อไป ตามข่าวที่รั่วไหลล่าสุด ทางด้าน Marvel Studios ได้รับการจัดตั้งขึ้นใหม่ซึ่งดูเหมือนว่าจะเชื่อมต่อกับ Fantastic Four ที่กำลังจะรีบูตใหม่

ตามที่เปิดเผยผ่าน The Ronin ทางด้าน Marvel Studios จัดตั้งบริษัทขึ้นใหม่นี้มีชื่อว่า “4vibes Productions” ซึ่งดูเหมือนจะเป็นการตอบรับที่ชัดเจนสำหรับ Fantastic Four แน่นอนว่ายังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ก็ได้รับการยืนยันว่าเป็นบริษัทภายใต้ Marvel Studios LLC ดูเหมือนว่าการเชื่อมต่อน่าจะเป็นไปได้ นี่คือสิ่งที่พวกเขากล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานะการผลิตภาพยนตร์ ด้านล่างนี้:

ดูเหมือนว่าจะเป็นโปรเจกต์ของ MCU หรือจะเป็นอะไรก็ตาม ที่จะถูกถ่ายทำในสหราชอาณาจักร ซึ่งน่าจะเป็นโปรเจกต์คนแสดง และต้องการพื้นที่สตูดิโอที่ Pinewood UK Studios หรือ Longcross Studios

Fantastic-Four-Marvel

นี่เป็นการอัปเดตที่น่าตื่นเต้นอย่างแน่นอนหากเชื่อมโยงกับการรีบูต Fantastic Four นอกจากนี้แฟนๆ ที่เคยดู Doctor Strange in the Multiverse of Madness จะทราบดีว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แนะนำ John Krasinski ในบทของ Reed Richards แต่ก็ไม่ทราบว่าเขาจะกลับไปเล่นบทนี้อีกหรือไม่ ด้วยเหตุนี้ ทุกสิ่งจึงเป็นไปได้ในจักรวาลของ MCU ดังนั้นจึงควรค่าแก่การรักษาใจที่เปิดกว้างไว้

อันที่จริงแล้ว รักษาใจที่เปิดกว้างไว้สำหรับผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย มีรายงานว่า Kevin Feige สนใจที่จะให้ผู้กำกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Sam Raimi มารับงานผู้กำกับในภาพยนตร์เรื่องนี้ หากเป็นกรณีนี้ เราอาจคาดว่าจะมีการประกาศครั้งใหญ่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ด้วยเหตุนี้ แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารจากเรา เพื่อรับการอัปเดตเพิ่มเติมตามที่เรามี

ที่มา: Screen Geek
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้


ภาพยนตร์ในเครือ
Blade

Blade

เบลด

0.0

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้