[ซับไทย] ชมตัวอย่าง Stranger Things 4 Volume 2 ก่อนปิดฉากสุดท้ายของชาวเมืองฮอว์กินส์

Stranger-Things-4-Volume-2-3

สิ้นสุดการรอคอย! ล่าสุดทาง Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างของ Stranger Things Volume 2 ออกมาให้แฟนๆ ได้ชม พร้อมสานต่อความสนุกในวันที่ 1 กรกฎาคม นี้ ด้วยการเปิดเผยเรื่องราวในการต่อสู้เอาชนะ Vecna และการกลับมาของ Eleven (รับบทโดย Millie Bobby Brown) ที่ทั้งตัวเต็มไปด้วยคราบเลือดและกำลังจ้องมองด้วยสายตาอันเฉียบคม

ในขณะเดียวกันฝั่งเนื้อเรื่องทางด้าน Hopper (รับบทโดย David Harbour) ที่กำลังติดอยู่รัสเซียกับการต่อสู้กับปีศาจ อาจจะเป็น Vecna (รับบทโดย Jamie Campbell Bower) ฝันร้ายที่ตามมาหลอกหลอนพวกเขาตั้งแต่ซีซัน 1 ก็เป็นได้

Joseph Quinn หนึ่งในนักแสดงจากซีรีส์ได้เปิดเผยกับทาง The Guardian ว่า

เมล็ดพันธุ์ทั้งหมดที่ได้ปลูกเอาไว้ ก็ได้ถึงเวลาออกดอกออกผลและกลายเป็นเพียงผลผลิตของการฆ่าล้างและสังหารกันเท่านั้น คุณรู้ไหมว่าตอบจบนี้มีเวลาเพียงแค่สองชั่วโมงครึ่ง แต่มันจะเป็นการปิดท้ายด้วยสัตว์ประหลาดปีศาจร้ายทั้งหมดที่มันแบบสุดๆ จริงๆ

The Duffer Brothers ผู้สร้างซีรีส์ได้บอกว่าพวกเขาใช้เวลาในการสรรสร้าง Stranger Things 4 นานมากกว่าถึงซีซันที่แล้วถึงสองเท่าเลยทีเดียว มีจำนวนตอนที่ยาวมากกว่าถึง 1 ชั่วโมง ในซีซันนี้แค่สองตอนก็ใช้เวลาถึงสองปีในการถ่ายทำภายใต้จำนวนสคริปต์เกือบ 800 หน้า แม้ในซีซันนี้จะเป็นซีซันที่ถ่ายทำและคิดค้นออกมายากและท้าทายมากที่สุด แต่มันก็เป็นซีซันปิดท้ายที่คุ้มค่ามากที่สุดด้วยเช่นเดียวกัน โดยบอกว่า

ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับซีรีส์เรื่องนี้ทุกคนต่างพอใจและภูมิใจมากๆ พวกเราแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้แบ่งปันเรื่องราวนี้กับทุกๆ คน

Stranger-Things-4-Volume-2-2

โดยกว่าจะได้มาเป็นซีซัน 4 นี้ The Duffer Brothers สองพี่น้องนี้ต้องย้อนกลับไปหาแรงบันดาลใจจากผลงานเก่าๆ ที่พวกเขาเคยได้ทำ พร้อมกับเปิดเผยว่า

ถ้าเราย้อนกลับไปดูภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องโปรดของพวกเรา ไม่ว่าจะเป็น Aliens (1986) หรือ Terminator 2: Judgment Day (1991) หรือจะเป็น The Godfather Part II (1974) หรือแม้กระทั่ง Star Wars: Episode V - The Empire Strikes Back (1980) ภาคต่อของภาพยนตร์เหล่านี้มันก็ยังเปลี่ยนแปลงได้เสมอ มันสามารถให้น้ำเสียงและท่าทีใหม่ๆ กับผู้ชมได้ตลอด นั่นคือสิ่งที่เราทำเพื่อท้าท้ายตัวเองและอยากจะมอบอะไรใหม่ๆ ให้กับผู้ชมได้ลอง

Matt Duffer ก็กล่าวเสริมต่ออีกว่า

และสิ่งที่สำคัญเลยคือเราต้องแน่ใจ่ว่าเราจะไม่เบื่อ และนักแสดงก็จะไม่เบื่อมันเช่นกัน

ซึ่งในซีซันนี้ก็ได้รวบรวมนักแสดงเอาไว้มากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะเป็น Winona Ryder, Millie Bobby Brown, Finn Wolfhard, Gaten Matarazzo, Caleb McLaughlin, David Harbour, Joe Keery, Charlie Heaton และ Natalia Dyer รวมไปถึงนักแสดงอย่าง Robert Englund ที่เคยมีผลงานจาก A Nightmare on Elm Street (1984)

Stranger-Things-4-Volume-2-1

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงขาประจำอย่าง Sadie Sink (รับบทเป็น Max), Natalia Dyer (รับบทเป็น Nancy), Cara Buono (รับบทเป็น Karen), Priah Ferguson (รับบทเป็น Erica) และ Maya Hawke (รับบทเป็น Robin) และรวมไปถึงการกลับมาของ Brett Gelman ที่กลับมาช่วย Joyce Byers ถอดรหัสและไขความลับเพื่อตามหา Hopper

ซึ่งยังไม่พอยังมีนักแสดงหน้าใหม่ที่เข้ามาร่วมสร้างความสนุกอย่าง Joseph Quinn ที่มารับบทเป็น Eddie Munson หน้าหน้าแก๊ง Dungeon ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน Hawkins High และ Eduardo Franco ในบทบาทของ Argyle เพื่อนสุดซี้พลังใบของหนุ่ม Jonathan

Stranger Things 4 Volume 2 จะเข้าฉายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 ผ่านทาง Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Stranger Things

สเตรนเจอร์ ธิงส์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้