Coupang Play ยืนยันแผนการสำหรับการปล่อยภาคเสริมของ Anna

Coupang Play จะเปิดตัวซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Anna ในเวอร์ชันที่ขยายเรื่องราวต่างๆ มากขึ้น

dummy

ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ Yoo Mi รับบทโดย Suzy ผู้หญิงที่โกหกทุกสิ่งทุกอย่างและจบลงด้วยการใช้ชีวิตแบบคนอื่น Jung Eun Chae รับบทเป็น Hyun Joo อดีตหัวหน้าของ Yoo Mi ซึ่งใช้ชีวิตฟุ่มเฟือยตั้งแต่เกิด Kim Jun Han รับบทเป็น Ji Hoon สามีที่มีความทะเยอทะยานไม่แพ้กันกับ Anna ในขณะที่ Park Ye Young รับบทเป็น Ji Won ซึ่งเป็นรุ่นในมหาวิทยาลัยของ Yoo mi จากกองบรรณาธิการและเป็นคนสนิทเพียงคนเดียวของเธอ

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2022 SPOTV News รายงานว่า Coupang Play กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวซีรีส์เวอร์ชันขยายในเดือนสิงหาคม 2022 นี้ และต่อมาในวันเดียวกันนี้ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าข่าวนี้เป็นความจริง

เดิมทีแล้ว Anna จะเป็นซีรีส์ที่มีความยาวทั้งหมด 8 ตอน แต่ถูกปรับให้เหลือเพียง 6 ตอน เพื่อให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำกับเรื่องราวที่มากยิ่งขึ้นในการพัฒนาเรื่องราวอย่างเข้มข้น อย่างไรก็ตามเนื่องจากการตอบรับที่ดี Coupang Play จึงตัดสินใจเปิดตัว “Anna” เวอร์ชั่นขยาย ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินกับเรื่องราวต่างๆ ยิ่งขึ้น

Coupang Play บอกกับ SPOTV News ว่า เวอร์ชันขยายของ Anna จะวางพร้อมให้ชมกันในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกับเรื่องราวมากมายของตัวละคร Yoo Mi, Hyun Joo, Ji Hoon และ Ji Won ซึ่งจะเป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนๆ ที่รัก Anna

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Anna

อันนา

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้