Wesley Snipes อดีตผู้รับบท Blade ไม่ต้องการให้ภาพยนตร์ Blade ฉบับ MCU เป็นเรต R

ในขณะที่แฟน ๆ ต่างถกเถียงกันว่า Blade จะเป็นภาพยนตร์เรต R เพียงไม่กี่เรื่องของ Disney ได้อย่างไร? Wesley Snipes ผู้เคยรับบท Blade ใน Blade (1998) กลับบอกว่าเรต R ไม่ใช่เรื่องสำคัญ

B119C86A-D430-4281-A147-9DF8DA31A93B
แฟนๆ ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) มักจะพูดเสมอว่าต้องการให้ตัวละครบางตัวได้รับเรท R ในการปรากฏตัวบนจอใหญ่ ซึ่งการเพิ่ม Deadpool เข้าในจักรวาล MCU ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่ายังคงเป็นภาพยนตร์ที่ไม่เป็นมิตรต่อเยาวชนเช่นเคย การมาถึงของตัวละคร Blade ทำให้หลายคนผิดหวัง เพราะดูเหมือนทางต้นสังกัดจะตั้งเป้าให้เป็นเรต PG-13 ปกติ ซึ่งแตกต่างจากภาพยนตร์ Blade เรื่องก่อนๆ ที่เป็นเรต R สำหรับ Blade MCU ได้ Mahershala Ali มารับบทเป็น Blade ซึ่งจะมีเนื้อหารุนแรงและเลือดสาดน้อยกว่าเวอร์ชันของ Wesley Snipes มาก แต่ Snipes ก็ไม่เชื่อว่าเรต R มีความสำคัญต่อตัวละครนี้

Wesley Snipes รับบทเป็น Blade ในภาพยนตร์สามเรื่องในช่วงปลายยุค 90’s และต้นยุค 2000’s ด้วยภาพยนตร์ทั้งหมดเหล่านี้ได้แสดงภาพความรุนแรงและหยาบคาย ทำให้แฟนหนังคุ้นเคยกับแนวทางดังกล่าว จึงต้องการให้ Blade ในฉบับ MCUเป็นเรต R ตามภาพยนตร์ต้นฉบับ

Snipes ได้พูดถึงเรื่องนี้กับ ComicBook.com เขากล่าวว่า

ผมคิดว่าเรื่องราวเหล่านั้นเป็นความขัดแย้งระหว่างผู้ใหญ่และคนรุ่นใหม่ ไม่รู้สิ ดูเหมือนว่าเรท R จะถูกเปลี่ยนไปเป็น PG-13 เพราะเด็ก 13 ไม่ได้หยาบคายเหมือนผู้ใหญ่ ตราบใดที่มันดำเนินเรื่องแบบเป็นธรรมชาติตามโครงเรื่อง และเชื่อมโยงกับจักรวาล MCU ผมว่ามันก็ดีที่เป็นเรต PG-13

ภาพยนตร์ Blade ฉบับ MCU จะเปิดตัวเร็วๆ นี้

04399FDD-1F5F-44C7-8B93-AD893FE43908

การเปิดตัวของ Mahershala Ali ในฐานะ Blade ได้เกิดขึ้นแล้วใน Eternals (2021) ซึ่งเราจะได้ยินเสียงเขาในฉากจบเมื่อ Dane Whitman (รับบทโดย Kit Harington) ได้รับคำเตือนเกี่ยวกับ Ebony Blade แต่เนื่องจากการออกแบบขั้นสุดท้ายของตัวละคร Blade ยังไม่สิ้นสุด เราจึงได้ยินเพียงแค่เสียงของเขาเท้านั้น ตั้งแต่นั้นมาก็มีข่าวลือว่าตัวละครจะปรากฏตัวในภาพยนตร์ Werewolf By Night แต่ก็เหมือนกับเรื่องอื่นๆ ของ MCU ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ Kevin Feige ได้บันทึกว่าในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ทั้งหมดจะถูกเปิดเผยเกี่ยวกับอนาคตของ MCU และมีแนวโน้มว่าจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Blade ในงาน D23 Expo ที่จะมาถึงในต้นเดือนกันยายน และทาง Marvel ก็ได้รับการยืนยันว่าจะปรากฏตัวในงานนี้แล้ว ดูเหมือนว่า Feige จะเปิดเผยแผนการของ MCU และรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

Fiege กล่าวว่า:

ผมคิดว่ามีเบาะแสหลายอย่างอยู่แล้ว อย่างน้อยก็ชัดเจนสำหรับผม ว่าจักรวาลของเราจะเดินไปในทิศทางไหน และในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เราจะมีการพูดคุย ดังนั้นผู้ชมที่ต้องการเห็นภาพให้ชัดขึ้น เราจะอธิบายให้ละเอียดทีละนิด

แน่นอน มีทฤษฎีมากมายเกี่ยวกับเหตุการณ์ใหญ่อย่างเหตุการณ์ Secret Wars แต่ยังไม่มีใครทราบจะดำเนินเรื่องไปถึงจุดนั้นได้อย่างไร? และตัวละครอย่าง Blade จะเข้าไปสู่จักรวาล MCU ด้วยรูปแบบไหน เราคงต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

31-07-1962 (62 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Orlando, Florida, USA


การแสดง
  1. Where’s Usher?

    Leslie Snipes

  2. Back on the Strip

    Luther 'Mr. Big'

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้