Alice in Borderland ได้ทำการเพิ่มนักแสดงหน้าใหม่ในซีซันที่ 2 มากถึง 6 คน

มีข่าวออกมาว่านักแสดงหน้าใหม่จำนวน 6 คน กำลังจะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในซีซันที่ 2 ของ Alice in Borderland ซีรีส์ยอดฮิตจากประเทศญี่ปุ่นของ Netflix

3

ซีรีส์ Alice in Borderland ดัดแปลงมาจากการ์ตูนในชื่อเดียวกันที่เขียนโดย Haro Aso ซีรีส์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในซีรีส์ทุนสร้างของ Netflix เปิดตัวซีซันแรกออกมาในปี 2020 มีทั้งหมด 8 ตอน ซีรีส์ Alice in Borderland จะติดตามเรื่องราวของ Ryōhei Arisu (รับบทโดย Kento Yamazaki) และ Yuzuha Usagi (รับบทโดย Tao Tsuchiya) ทั้งคู่ตื่นขึ้นมาและพบว่าตัวเองติดอยู่ในเมืองโตเกียวที่กลายเป็นเมืองร้าง จากนั้นพวกเขาได้ถูกบังคับให้เข้าร่วมการแข่งขันในเกมเสี่ยงตาย โดยหลังจากที่เปิดตัวซีซันแรกไปได้ไม่นาน ทาง Netflix ก็ได้ออกมาประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า Alice in Borderland จะได้ไปต่อในซีซัน 2

โดยในซีซันที่ 2 นอกจากจะมีความตื่นเต้นและเกมเสี่ยงตายรูปแบบใหม่ๆ ที่รออยู่แล้วนั้น ในซีซันใหม่นี้ จะมีการแนะนำตัวละครใหม่ด้วยอีกหลายตัว โดยทาง Comic Natalie ได้มีการรายงานออกมาว่า ซีรีส์ Alice in Borderland จะมีการเพิ่มนักแสดงใหม่ทั้งหมด 6 คน ได้แก่ Yuri Tsunematsu รับบทเป็นนักเรียนมัธยมปลาย Akane Heiya, Tomohisa Yamashita รับบทเป็น Ginji Kyūma หรือผู้บริหารของ “King of Clubs”, Hayato Isomura รับบทเป็น Sunato Banda, Kai Inowaki รับบทเป็น Enji Matsushita, Katsuya Maiguma รับบทเป็น Ōki Yaba และ Honami Satō รับบทเป็น Kotoko Shiga นอกจากนักแสดงหน้าใหม่ที่จะมาเข้าร่วมในซีรีส์ Alice in Borderland ซีซัน 2 แล้ว นักแสดงเก่าจากซีซันแรกอย่าง Kento Yamazaki และ Tao Tsuchiya ก็ยังจะยังคงกลับมารับบทบาทเดิมของพวกเขาในซีซันนี้

5

แม้ว่าทาง Netflix จะออกมาประกาศการสร้าง Alice in Borderland ซีซัน 2 หลังจากที่ซีซันออกฉายไปได้ไม่นาน แต่แฟนๆ ทั่วโลกต่างก็รอคอยซีซัน 2 มาเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว เนื่องจากคุณภาพในการผลิตที่สูง และงานสร้างที่ต้องใช้เวลา จึงอาจใช้เวลานานกว่าซีรีส์ทั่วไป อย่างไรก็ตาม ซีรีส์ Alice in Borderland ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ยอดฮิต ได้รับการตอบรับอย่างดีในตอนที่ออกฉาย และบางคนได้นำซีรีส์เรื่องนี้ไปเปรียบเทียบกับซีรีส์ชื่อดังจากเกาหลีเรื่อง Squid Game ซึ่งได้รับความนิยมไปทั่วโลก และกำลังจะมีซีซัน 2 ที่แฟนคลับทั่วโลกต่างรอคอยเช่นกัน Alice in Borderland ซีซัน 2 มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนธันวาคมนี้ทาง Netflix

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Alice in Borderland

อลิสในแดนมรณะ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้