I Am Legend มนุษย์คนสุดท้ายบนโลกจะกลับมาอีกครั้ง! พร้อมนักแสดงนำเดิมอย่าง Will Smith และได้นักเขียน Akiva Goldsman กลับมาเขียนภาคต่ออีกด้วย

Warner Bros กำลังเพิ่มเงินเดิมพันกับแฟรนไชส์​​ ​​I Am Legend ไปสู่ระดับ Stratospheric (เป็นระดับการลงทุนแบบหนึ่ง) สำหรับภาพยนตร์ภาคต่อ สตูดิโอไม่เพียงแต่จะนำนักแสดงดั้งเดิมอย่าง Will Smith กลับมาเท่านั้น แต่ยังนำ Michael B. Jordan จากภาพยนตร์เรื่อง Black Panther มาร่วมแสดงด้วย และนี่จะเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องแรกที่ทั้งคู่รับบทเป็นทั้งดาราและโปรดิวเซอร์

Will-Smith-Michael-B-Jordan-I-Am-Legend

ในปี 2002 ผู้กำกับ Akiva Goldsman ได้รับรางวัลออสการ์สำหรับภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยมและรางวัลลูกโลกทองคำสำหรับบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และในปี 2001 ภาพยนตร์ A Beautiful Mind ยังได้รับรางวัลรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

ถ้าจะพูดถึงสองดาราใหญ่นี้คงไม่พ้นเรื่องรายได้ เพราะภาพยนตร์ของ Smith และ Jordan รวมกันแล้วทำรายได้มหาศาลถึง 12.3 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก

แน่นอนว่ารายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคต่อ ของ ​​I Am Legend ยังไม่ได้รับการเปิดเผย

p-iamlegend3

Smith ได้แชร์ภาพส่วนหนึ่งของฉากภาพยนตร์ในเรื่อง ​​I Am Legend บน Instagram ของเขาพร้อมกับแท็ก Jordan หลังจากที่มีการประกาศข่าวเกี่ยวกับ โปรเจ็กต์ I Am Legend ภาคต่อ

ที่มา: Deadline
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Akiva Goldsman

อากิวา โกลด์สแมน

รู้จักกันในฐานะ
นักเขียน

วันเกิด

07-07-1962 (61 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Star Trek Into Darkness

    Starfleet Admiral

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้